Xiaomi bổ sung biến thể Cosmic Purple cho Redmi Note 8

Google News

(Kiến Thức) - Xiaomi đã giới thiệu thêm một biến thể màu sắc với tên gọi là Cosmic Purple cho Redmi Note 8. Ngoài ra, công ty sẽ ra mắt một modek Mi TV 4 mới vào ngày mai.

Xiaomi bo sung bien the Cosmic Purple cho Redmi Note 8
 
Chỉ mới một tháng kể từ khi Xiaomi ra mắt Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro tại Ấn Độ, hai điện thoại này đã mang lại doanh số hơn 1 triệu máy. Nhận thấy nhu cầu cao, Xiaomi đang muốn cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng của mình và đã giới thiệu một biến thể màu tím mới của Redmi Note 8.
Phiên bản màu sắc mới này được gọi là Cosmic Purple. Về cơ bản như trong hình, bạn sẽ thấy mặt lưng của điện thoại Redmi Note 8 sẽ có hiệu ứng phản chiếu đậm nhạt của màu tím theo các góc nhìn khác nhau. Thiết kế và thông số kỹ thuật khác của điện thoại vẫn không thay đổi.
Xiaomi bo sung bien the Cosmic Purple cho Redmi Note 8-Hinh-2
 
Với màu sắc mới này, Redmi Note 8 mới hiện có tổng cộng bốn màu. Cụ thể, đó là Space Black, Neptune Blue, Moonlight White và Cosmic Purple. Đối với màu tím mới, bạn có thể mua nó vào ngày 29 tháng 11 năm 2019.
Bên cạnh đó, Xiaomi cũng thông báo thêm rằng sẽ ra mắt một biến thể mới dòng sản phẩm Mi TV 4 vào ngày mai. Công ty chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về mẫu Mi TV mới này nhưng có vẻ nó sẽ có màn hình 32 inch và giá bán rất phải chăng.

Phương Thảo