Xuất hiện hình ảnh render sắc nét của Samsung Galaxy S10 Lite

Google News

(Kiến Thức) - Với việc ngày phát hành Note 10 Lite và S10 Lite đến gần, những tin đồn và hình ảnh về hai thiết bị đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. 
 

Xuat hien hinh anh render sac net cua Samsung Galaxy S10 Lite
 
Năm 2020 đang được dự đoán là một năm cực kỳ bận rộn đối với cả Samsung và Apple, hai nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất trên hành tinh. Đối với Apple, công ty dự kiến sẽ ra mắt năm mẫu iPhone mới vào năm tới. Samsung, trong khi đó, sẽ không chỉ ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S11 mà còn giới thiệu Galaxy Note 10 Lite và S10 Lite, các biến thể rẻ hơn của Galaxy Note 10 và Galaxy S10. Mặc dù cả hai thiết bị ban đầu dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng có tin đồn rằng cửa sổ khởi động hiện đã được đẩy lùi về đầu năm 2020.
Với việc ngày phát hành Note 10 Lite và S10 Lite đến gần, những tin đồn và hình ảnh về hai thiết bị đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Cách đây ít ngày, một phần thiết kế mặt trước của Galaxy S10 Lite đã được một leaker nổi tiếng @slashleaks chia sẻ.
Như các bạn thấy, hình ảnh chia sẻ thiết kế mới phần mặt trước của Samsung Galaxy S10 Lite. Điện thoại dường như không còn tuân thủ ngôn ngữ chung của dòng Galaxy S10 series hiện tại, mà đi theo xu hướng camera đục lỗ tương tự như của Galaxy Note 10 series. Ngoài ra, màn hình của thiết bị là loại phẳng, không có hai cạnh cong và viền bezel xung quanh gần như không tồn tại.
Về thông số kỹ thuật, có tin đồn rằng Galaxy S10 Lite sẽ chạy Android 10 kết hợp với RAM 8GB và chip xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm. Đối với máy ảnh, thiết bị dự kiến sẽ có ba camera ở phía sau và một camera 32 megapixel ở mặt trước. Đáng chú ý, Galaxy S10 Lite có thể mạnh hơn chút so với Galaxy Note 10 Lite dự kiến có 6GB RAM và chipset Exynos 9810.
Phương Thảo