Xuât hiện tin đồn iPhone SE 2 đặt tên là iPhone 9

Google News

(Kiến Thức) - Theo một nguồn thông tin được trích dẫn bởi blog Nhật Bản Mac Otakara, mẫu iPhone SE 2 xuất hiện trong các rò rỉ và tin đồn thời gian qua có thể được đặt tên là iPhone 9.

Báo cáo ngày hôm nay cũng nhắc lại rằng mẫu iPhone “giá rẻ” này sẽ có thiết kế giống iPhone 8, bao gồm màn hình 4.7 inch với viền bezel khá dày, có nút Home cứng được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhưng sử dụng chipset Apple A13 mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, dung lượng RAM 3GB cũng được mong đợi. Giống như điện thoại iPhone SE ban đầu, thiết bị dự kiến sẽ không hỗ trợ 3D Touch.
Xuat hien tin don iPhone SE 2 dat ten la iPhone 9
 
Theo Macrumors, iPhone 9 mới chắc chắn sẽ là một cái tên phù hợp hơn cho thiết bị vì nó có vẻ giống như một người kế nhiệm iPhone 8 hơn là một người kế nhiệm iPhone SE. Với màn hình 4.7 inch, thiết bị mới sẽ lớn hơn iPhone SE ban đầu với màn hình 4 inch, gây thất vọng cho những ai thích điện thoại nhỏ hơn.
Trước đó, nhà phân tích uy tín của Apple, Ming-Chi Kuo, iPhone SE 2/iPhone 9 sẽ có giá bán khởi điểm khá hấp dẫn là 399 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB và có 3 tùy chọn màu sắc là Space Gray, Silver, Red. Nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng chiếc iPhone giá rẻ này sẽ được phát hành vào cuối quý 1 năm 2020.
Được biết, iPhone SE ban đầu được giới thiệu tại một sự kiện của Apple vào tháng 3 năm 2016, do đó, iPhone 9 có thể sẽ được trình làng vào tháng 3 năm sau.

Phương Thảo