Các cô thư ký đã làm gì trên mặt bàn làm việc của sếp?

Google News

Câu trả lời của cô là: “Vì thư ký của các sếp thường có chiều cao từ 1m7 trở lên”.

Các cô thư ký đã làm gì trên mặt bàn làm việc của sếp?
Tại cuộc thi “Những cô thư ký thông minh xinh đẹp”, câu hỏi ở vòng chung kết đưa ra là: “Tại sao bàn làm việc của các sếp thường có chiều dài từ 1m7 trở lên?”. Giải nhất đã thuộc về một cô gái trẻ với phần trả lời ứng xử hết sức xuất sắc. Câu trả lời của cô là: “Vì thư ký của các sếp thường có chiều cao từ 1m7 trở lên”.
Cac co thu ky da lam gi tren mat ban lam viec cua sep?
Ảnh minh họa. 
Ưu tiên số một: Nữ chưa chồng, nam có vợ
Ưu tiên nữ chưa chồng và nam đã có vợ là một tiêu chí hàng đầu trong việc tuyển nhân viên của rất nhiều công ty hiện nay. Vì sao lại như vậy, giám đốc nhân sự một tập đoàn lớn trên thế giới tiết lộ: Nhân viên nữ chưa có chồng thì sẽ tạo cảm hứng làm việc cho sếp mà không gây rắc rối, họ không phải đón con, đi chợ, cơm nước giặt giũ,… còn nhân viên nam khi đã có vợ đa phần hết giờ làm việc họ thích ở lại công ty hơn khỏi bị vợ sai vặt ở nhà.
Đương nhiên là đắt
Các khóa đào tạo nhân viên bán hàng của hãng cà phê nổi tiếng S.B được thực hiện một cách rất kỹ càng. Các nhân viên mới phải trải qua 32 giờ huấn luyện. Trong giờ đầu, họ sẽ được học xong tất cả các cách pha cà phê. 31 giờ còn lại, các nhân viên sẽ phải tập đi tập lại cách nói với khách hàng rằng cốc cà phê trên tay họ có giá 5 đô-la với bộ mặt thản nhiên không mảy may xúc động.
Theo Cử Tạ/Dân Việt