Lý do yêu vợ hơn rượu

Google News

Bỏ rượu không hẳn là anh ta yêu vợ hơn rượu, mà vì nếu bỏ vợ thì không biết lấy đâu ra tiền uống rượu.

Yêu vợ hơn rượu
Thomas Drunken, một diễn viên điện ảnh người Đức nổi tiếng là nghiện ngập, trong người luôn có một chai rượu, miệng bao giờ cũng sặc sụa mùi alcohol, khi được tạp chí Maxim phỏng vấn, nếu phải chọn một trong hai phương án: Bỏ rượu hoặc bỏ vợ. Anh chọn phương án nào? Drunken đã đắn đo suy tính một hồi rồi lựa chọn bỏ rượu.
Ảnh minh họa. 
Vợ anh sau khi nghe được tin này đã tỏ ra cực kỳ cảm động. Chị nghĩ một người nghiện rượu nặng như chồng mình mà lựa chọn bỏ rượu thì hẳn anh ấy phải yêu vợ lắm.
Tuy nhiên theo những người bạn “bợm” của Drunken tiết lộ, Drunken có lý do để lựa chọn như vậy. Bỏ rượu không hẳn là anh ta yêu vợ hơn rượu, mà vì nếu bỏ vợ thì không biết lấy đâu ra tiền uống rượu.
Chữa tật cắn móng tay
Lena là một cô gái Nga lấy một anh chồng giàu có, cao tuổi nhưng mắc tật hay cắn móng tay. Lena rất ghét thói quen này của chồng. Chữa mẹo mãi mà không khỏi. Thậm chí Lena còn đè nghiến chồng ra cắt trụi móng tay nhưng anh ta vẫn chứng nào tật ấy. Bực mình cô giấu hẳn hàm răng giả của chồng đi. Quả nhiên anh chàng bỏ hẳn được tật cắn móng tay.
Theo Cử Tạ/Dân Việt