Nghề nghiệp của đàn ông liên quan tới phụ nữ

Google News

Nhìn chân sẽ trở thành thợ giày, nhìn tay sẽ thành họa sỹ, nhìn mắt sẽ là nhà thiên văn, nhìn tai nhiều khả năng làm ca sỹ...

Nghề nghiệp của đàn ông liên quan tới phụ nữ
Các nhà khoa học Anh vừa phát hiện ra một chi tiết khá thú vị dựa trên tâm sinh lý của nam giới ở độ tuổi trưởng thành. Khi quan sát cơ thể một phụ nữ nếu ánh mắt họ nhìn vào vị trí nào đầu tiên thì 96% ngành nghề trong tương lai của họ sẽ liên quan ít nhiều đến vị trí đó. Ví như nếu nhìn mái tóc đầu tiên, sau này họ sẽ thành thợ làm đầu. Nhìn chân sẽ trở thành thợ giày, nhìn tay sẽ thành họa sỹ, nhìn mắt sẽ là nhà thiên văn, nhìn tai nhiều khả năng làm ca sỹ...
Tuy nhiên nhiều nhà “giáo dục giới tính” thì phản đối điều này, bởi họ cho rằng nếu sự phát hiện kia là đúng thì chắc chắn sẽ có tới 80% đàn ông trên thế giới làm nghề... chăn nuôi bò sữa?!
Ngủ mà như thức
Một người đàn ông sống ở Ninh Bình mới đây đã vượt qua hàng trăm người khác và giành được giải nhất trong cuộc thi “Những tài năng lạ kỳ” do hãng cà phê Z tài trợ. Anh này đã thể hiện một khả năng đặc biệt: Có thể ngủ ngồi trên ghế mà mặt vẫn tươi như hoa, mắt mở hết sức tự nhiên, thậm chí thi thoảng còn chớp chớp, đầu gật gù như đang nghe ai nói. Báo chí và truyền hình phỏng vấn, anh ta bật mí: Trước đây nhờ có một thời gian dài đi dự rất nhiều hội nghị, luyện mãi nên thành bí kíp.
Cách dụ vợ sếp đến công ty
Vợ sếp gọi điện đến cơ quan tìm chồng, cậu trợ lý nhấc máy đáp: “Chắc là ông ấy đang quanh quẩn đâu đây thôi, thưa bà. Quần áo của ông ấy vẫn còn vắt trên trên ghế đây này!”. Ngay lập tức bà vợ sếp tức tốc phi đến cơ quan tìm cô thư ký của chồng.
Theo Cử Tạ/ Dân Việt