Người đàn ông không có não

Google News

Vào ngày sinh nhật vợ, nhưng do vợ đi công tác vắng, anh chồng nọ bèn đưa bạn gái về nhà.

Người đàn ông không có não
Vào ngày sinh nhật vợ, nhưng do vợ đi công tác vắng, anh chồng nọ bèn đưa bạn gái về nhà. Đang vui vẻ thì bỗng nhiên người vợ về bất chợt và đã tóm được tại trận cả anh lẫn ả. Nổi cơn tam bành, cô vợ dùng chảo tấn công vào đầu ông chồng liên tiếp cho đến khi ông này té xỉu phải đưa tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng kỳ lạ thay, sau những cú đánh trời giáng như vậy mà có vẻ như anh chồng không hề hấn gì.
Ảnh minh họa. 
Bác sỹ cho chụp CT não thì bất ngờ phát hiện người đàn ông này không hề có não, hay nói chính xác hơn nó chỉ bé bằng quả bóng bàn. Quá sức ngạc nhiên, bác sỹ gật gù tự lý giải: “Ông này không có não là hoàn toàn chuẩn xác. Bởi nếu có thì chẳng ai lại đưa bạn gái về nhà đúng vào ngày sinh nhật vợ như thế!”
Tên Việt kiều thật bất tiện
Đặt tên kiểu Việt kiều là một trào lưu nhiều người thích, vì nghe nó khá sang chảnh. Ví như một người tên là Nguyễn Long, theo kiểu ở “bển” sẽ có tên Long Nguyễn, Đỗ Tuấn sẽ trở thành Tuấn Đỗ. Tuy nhiên cách thức và “niêm luật” đặt tên như vậy nhiều khi “sang” đâu đâu chưa thấy thì đã thấy kỳ cục.
Gần đây nhất, có 2 vợ chồng sống ở quận 12, TP HCM đã ra phường xin làm thủ tục đổi tên mà không chú ý tới hậu quả đã khiến người ta không thể nhịn cười; Số là người chồng có tên là Trần Cởi, còn vợ là Lý Sinh, sau khi đổi tên như ở “bển” thì họ trở thành: Cởi Trần và Sinh Lý. Quả là một cặp trời sinh.
Theo Cử Tạ/Dân Việt