Tết ra đường gặp gái tránh đi thì hơn

Google News

 Cả hai vừa bước chân ra khỏi cửa thì thấy bóng của một người phụ nữ từ xa đi tới, Tỏi lập tức kéo giật ngược Táo vào nhà. 

Làm vợ mất cả hứng
Có cặp vợ chồng trẻ nọ nhân dịp các con về ông bà ăn Tết bèn tranh thủ “hâm nóng” tình yêu. Cả hai tắt đèn, chui vào chăn bật phim... tình cảm xem, khi trên tivi đến cảnh ân ái nóng bỏng thì có vẻ như anh chồng không chịu nổi nữa bèn thò tay sang người vợ rờ rẫm, sờ soạng, vuốt ve, lần mò hết trên đến dưới... Cô vợ hết sức phấn khích, mặt đỏ bừng, người nóng ran; lâu lắm rồi cô mới có lại cảm giác này, quay sang chồng cô cứ lườm yêu trong bóng tối.
Thêm một lát, dường như không chịu nổi cô vợ thì thào trong hơi thở gấp: “Anh... anh... tha....tha... cho... em... đi...đi!”.
Bất ngờ anh chồng cao giọng: “Tha... tha cái gì, em giấu cái điều khiển tivi đâu rồi mà anh tìm mãi không thấy”.
Tết ra đường gặp gái tránh đi thì hơn
Táo và Tỏi là hai gã đàn ông hàng xóm với nhau, họ có nhiều sở thích chung nên chơi với nhau rất thân. Mùng 1 Tết, Táo sang nhà Tỏi chơi một lát rồi nhấm nháy rủ Tỏi sang nhà Táo nhậu nhẹt. Cả hai vừa bước chân ra khỏi cửa thì thấy bóng của một người phụ nữ từ xa đi tới, Tỏi lập tức kéo giật ngược Táo vào nhà; Táo bực mình mắng một thôi một hồi:
- Mày mê tín dị đoan thì cũng vừa vừa thôi chứ, đành rằng hôm nay là mùng 1 tết nhưng có cần cứ ra đường gặp gái là phải quay vào nhà như vậy không hả?
Tet ra duong gap gai tranh di thi hon
 Ảnh minh họa. 
Tỏi vẫn chưa hết vẻ thảng thốt, ghé tai Táo thì thào:
- Mê tín dị đoan cái con khỉ! Người phụ nữ ấy là mụ vợ sư tử của tao, biết tao sang nhà mày nhậu thì mụ ấy xé xác”.
Chuyện ăn bún riêu ngày Tết
Chuyện kể lại của một người đàn ông:
Sáng mùng 2 Tết, tại một quán bún riêu rất ư là đông khách, có ba người phụ nữ bước vào, một người thay mặt cả ba gọi món:
- Chị chủ cho xin 3 bát bún riêu, một bát nhiều hành phi, một bát ít hành phi, bát còn lại không có hành phi.
Ngừng một lát, như sực nhớ ra điều gì, cô gái lại dặn với chủ quán:
- À chị ơi, bát nào mà không có hành phi thì chị rắc lên đó một chút xíu hành phi để... đánh dấu cho em nhé!
Vậy đấy! Trong mắt quan sát phụ nữ của những người đàn ông, bao giờ họ cũng tìm được những chi tiết thú vị, hài hước như thế.
Theo Cử Tạ/Dân Việt