Canon gọi vốn cộng đồng làm máy ảnh dạng móc chìa khóa

Google News

Canon đang nhờ trang gọi vốn cộng đồng Indiegogo để gây quỹ cho Ivy Rec, một chiếc máy ảnh chụp ngoài trời gắn vào móc chìa khóa.
 

Chiếc máy ảnh này chỉ nhỏ gọn bằng ổ flash USB, kết nối không dây qua Wi-Fi hoặc Bluetooth với ứng dụng CanonMini Cam nhằm cho phép người dùng xem ảnh trước trực tiếp trên điện thoại của mình.
Máy ảnh Ivy Rec không có khung ngắm (viewfinder) khi chỉ chừa lại lỗ hình vuông nhỏ để làm móc treo. Ngoài ra, thiết bị có một bánh xe điều chỉnh chế độ chụp (mode dial) ở lưng, cho phép bạn chuyển đổi các chế độ chụp hình khác nhau.
Canon goi von cong dong lam may anh dang moc chia khoa
Chi tiết máy ảnh dạng móc khóa của Canon.
Ivy Rec sở hữu cảm biến CMOS 13 megapixel có kích thước 1/3 inch (khoảng 0,8 cm) giúp quay video với độ phân giải 1080p cùng tốc độ 60 khung hình/giây. Hơn nữa, mẫu máy ảnh dạng móc khóa này có khả năng chống thấm nước lên đến 30 phút với độ sâu ngâm nước lên đến 3 feet (hơn 91 cm).
Với mức giá bán lẻ là 120 đô la (khoảng 2,8 triệu đồng), Ivy Rec tuy có đắt hơn một chút so với kỳ vọng nhưng vẫn là một lựa chọn tốt cho các bậc cha mẹ dành cho con em mới bắt đầu tập chụp ảnh. Canon cho biết, máy ảnh này có khả năng chống sốc và được khuyến khích mang theo khi chụp ngoài trời.
Vì vậy, Ivy Rec sẽ rất hữu ích khi người dùng kẹp thiết bị vào ba lô trong khi đi xe đạp. Sáng tạo hơn, nhiều người nảy ra ý tưởng kẹp Ivy Rec vào vòng đeo cổ cho chó hoặc mèo để ngắm nhìn thế giới từ góc nhìn thú cưng của mình.
Canon goi von cong dong lam may anh dang moc chia khoa-Hinh-2
Video giới thiệu về chiếc máy ảnh đặc biệt của Canon.
Nhằm tìm ra lý do tại sao Canon lại chọn cách gây quỹ cộng đồng cho mẫu máy ảnh mới nhất của mình, từ một cuộc phỏng vấn, trang DPReview trích dẫn phát ngôn của công ty rằng, Canon đang tìm cách thu hút khách hàng mới nhiều nhất có thể, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.
Máy ảnh Canon Ivy Rec hiện đã cho đặt hàng trước và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2019.
Video giới thiệu về máy ảnh IVY REC của Canon - Nguồn:  
Gadget News & Review
Theo D.N/Vnreview