Cô gái lộ ảnh nóng qua Messenger chỉ vì một con mèo

Google News

(Kiến Thức) - Serenna Derosa cho biết chú mèo của cô đã vô tình chạm vào màn hình điện thoại và gửi đi một số ảnh nóng có trong máy đến người lạ.

 Trang The Sun đưa tin một sự việc hy hữu vừa xảy ra khi cô gái bị chính chú mèo mình nuôi làm lộ ảnh nóng. Serenna Derosa, 27 tuổi, đến từ Derbyshire, Anh đã phát hiện ra những bức ảnh nóng của mình bị gửi đến một người lạ trên Facebook.
Cô cho biết hung thủ chính là chú mèo tinh nghịch mới chỉ 5 tháng tuổi. Nó đã vô tình chạm vào điện thoại và bằng một cách kỳ lạ nào đó, những bức hình này đã bị gửi đi qua tin nhắn Messenger.
"Khi tôi nhận ra những thứ mà tôi đã gửi, tôi cảm thấy điều đó thật tồi tệ. Ôi lạy Chúa. Tôi chỉ muốn chui xuống hố ngay lúc đó", Serenna nói với The Sun.
Co gai lo anh nong qua Messenger chi vi mot con meo
 Đoạn tin nhắn của Serenna với một người lạ trên Facebook. Ảnh: The Sun.
"Tôi thề rằng tôi không phải là người làm việc này. Chính con mèo của tôi đã làm. Tôi đã đặt điện thoại lên giường và đi xuống tầng để pha một tách trà. Khi trở lại, tôi thấy chú mèo của mình nằm bên cạnh chiếc điện thoại. Màn hình không khóa và tôi phát hiện ra một số hình ảnh đã bị gửi đi".
"Tôi không biết phải làm gì khi đó. Tôi không hiểu được bằng cách nào mà chuyện này lại có thể xảy ra. Tôi đã cố gắng thu hồi ảnh nhưng không thể".
Serenna cho biết trước đó cô đã dùng điện thoại để tìm một chiếc xe mới trên Facebook. Cô đã liên lạc với khoảng 30 người bao gồm cả người đàn ông nhận được những bức hình trên.
Tin nhắn đầu tiên trong cuộc hội thoại của cô là "Mặt hàng này còn không?".
"Anh ấy đã xem được tin nhắn nhưng không nói gì. Thật xấu hổ", cô nói.
"Tôi rất xin lỗi. Làm sao để tôi có thể xóa chúng đi", Serenna đã nhắn cho người bán xe ngay sau khi phát hiện ra điều này.
Dù Facebook đã bổ sung tính năng thu hồi tin nhắn, nhưng chúng chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn. Người có quyền rút lại lời nói vĩnh viễn chỉ có Mark Zuckerber, nhân vật lớn nhất ở Facebook.
Phương Thảo