OPPO thực sự đang phát triển 2 mẫu smartphone 5G tầm trung

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi OPPO xác nhận sắp ra mắt smartphone 5G trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G. Thì báo cáo hôm nay tiết lộ, OPPO thực sự đang phát triển 2 mẫu smartphone 5G tầm trung, model thứ 2 được tích hợp vi xử lý MediaTek MT6885.

Digital Chat Station trước đây từng chia sẻ trên Weibo rằng, OPPO sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone 5G dùng 2 chip khác nhau. Một phiên bản đã được OPPO xác nhận dùng chip Snapdragon 765G, còn phiên bản khác vừa được hé lộ cấu hình.
OPPO thuc su dang phat trien 2 mau smartphone 5G tam trung
 
Digital Chat Station cho biết, model smartphone OPPO 5G thứ 2 của hãng sẽ có màn hình OLED 6.4 inch với notch kiểu giọt nước, độ phân giải 2.400 x 1.080 px. Chiếc smartphone này sẽ được tích hợp vi xử lý 5G chế độ kép đến từ MediaTek.
OPPO thuc su dang phat trien 2 mau smartphone 5G tam trung-Hinh-2
 
Chưa hết, mẫu smartphone OPPO mới này cũng sẽ có camera chính mặt sau 64 MP nhưng chưa rõ đó là cảm biến của Samsung hay là Sony IMX686 mới. Điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh VOOC 30W và có cả máy quét vân tay dưới màn hình.
Dòng Reno3 được tin sẽ có nhiều phiên bản khác nhau giống như thế hệ tiền nhiệm, vì vậy có thể model OPPO dùng chip MediaTek 5G này sẽ là 1 thành viên của gia đình Reno3.

Phương Thảo