Samsung Galaxy A50s có gì để chinh phục giới trẻ?

Google News

(Kiến Thức) - Giới trẻ đi tìm những tính năng, nhưng ưu điểm gì trên một chiếc smartphone mỗi khi họ phải đi chọn mua một chiếc mới để sử dụng?
 

 

 

Samsung Galaxy A50s co gi de chinh phuc gioi tre?
 
Khi tham khảo những người đã chọn mua chiếc Samsung Galaxy A50s để làm chiếc smartphone tiếp theo của họ, đa phần trong số đó là những bạn trẻ đến rất trẻ, bên cạnh một lượng nhỏ khác là người trung niên và cao hơn. Vậy lý do gì mà đối tượng trẻ lại ưa dùng chiếc smartphone này tới vậy? Những tính năng của nó liệu có hợp với những nhu cầu sử dụng của họ hay không?
Giá rẻ nhưng thương hiệu không được ‘rẻ’
Samsung Galaxy A50s co gi de chinh phuc gioi tre?-Hinh-2
 
Đã là một người trẻ (đa phần là học sinh, sinh viên), những người đã chọn mua Galaxy A50s thường có thu nhập nằm ở mức thấp hoặc trung bình. Chắc chắn họ cũng muốn được trải nghiệm những dòng smartphone cao cấp hơn, nhưng điều kiện tài chính không cho phép họ làm điều đó. Tuy vậy, họ vẫn muốn có được một smartphone được sản xuất bởi một hãng có danh tiếng, chứ không phải là một hãng Trung Quốc mới nổi.
Mua sản phẩm từ một hãng tên tuổi như Samsung đồng nghĩa với việc chất lượng của sản phẩm ta mua về được đảm bảo, khi hãng có đủ tiềm lực tài chính để thử nghiệm kỹ lưỡng chúng trước khi tung ra thị trường. Kèm theo đó các dịch vụ hậu mãi cũng là một ưu điểm, nếu như gặp vấn đề thì ta có thể đi bảo hành một cách đơn giản, thay vì phải gửi lại nước sở tại của hãng smartphone đó.
Thiết kế mới mẻ và không tẻ nhạt
Samsung Galaxy A50s co gi de chinh phuc gioi tre?-Hinh-3
 
Chỉ cần dạo quanh một vòng những group Facebook về cách ăn mặc xuống phố (streetwear) của giới trẻ, ta sẽ bắt gặp những bạn dành một phần lớn số tiền của mình để làm đẹp cho bản thân. Và smartphone - lâu nay đã trở thành một món trang sức thay vì một công cụ thuần túy - cũng phải có được độ ‘sang’ phù hợp với những gì họ mặc trên người, có vẻ như Galaxy A50s đã đáp ứng được tốt nhu cầu này.
2 điểm thiết kế rất đáng chú ý của chiếc smartphone tầm trung đến từ Samsung: Màn hình phía trước và cách phối màu mặt lưng ở phía sau. Màn hình của Galaxy A50s nhờ dùng công nghệ Super AMOLED FullHD+ nên cho độ sắc nét cao, kèm theo đó là được thiết kế theo dạng Infinity-U tràn viền nên đem tới một vẻ hiện đại, mới mẻ.
Mặt lưng thì sao? Nếu như những smartphone trước đây ta chỉ có thể lựa chọn được một màu sắc duy nhất, thì Galaxy A50s có… tất cả màu sắc. Nằm dưới mặt lưng của chiếc smartphone này là một lớp đặc biệt, có thể phản quang được đầy đủ 7 sắc của cầu vồng, biến đổi ‘ảo diệu’ tùy thuộc vào ánh sáng môi trường.
Phải có những ưu điểm về mặt giải trí
Giới trẻ mua smartphone ngoài để liên lạc, hỗ trợ quá trình học tập thì không thể thiếu được nhu cầu giải trí: xem phim, chơi game, nghe nhạc. Galaxy A50s được trang bị 3 yếu tố để phục vụ được tốt nhu cầu này: Màn hình chất lượng cao (mà ta đã tìm hiểu ở trên), cầu hình xử lý bên trong và thời lượng pin cao.
Bên trong Galaxy A50s là bộ vi xử lý Exynos 9610 được chính Samsung thiết kế trên tiến trình sản xuất 10nm tiết kiệm điện, với 8 nhân CPU và một GPU Mali-G72 MP3, hỗ trợ bởi 4/6GB RAM. Ta không thể nói đây là cấu hình cao nhất thị trường được, nhưng chắc chắn đủ để cho ta trải nghiệm sử dụng mượt mà, chơi game arcade và game online ở mức khá.
Samsung Galaxy A50s co gi de chinh phuc gioi tre?-Hinh-4
 
Bên cạnh việc có cấu hình đủ tốt để giải trí, Galaxy A50s cũng có một viên pin với dung lượng lớn 4,000 mAh để ta có thể giải trí suốt ngày dài mà không nghĩ tới việc phải đem máy đi sạc. Mỗi khi phải sạc thì quá trình này cũng đỡ ‘mòn mỏi’ hơn với chuẩn sạc nhanh 15W được Samsung trang bị cho tất cả smartphone tầm trung của mình.
Đâu thể thiếu được camera đẹp để ‘sống ảo’
Một smartphone ‘dám’ dán nhãn ‘dành cho giới trẻ’ chắc chắn không thể thiếu được hệ thống camera chất lượng cao để ta có thể chia sẻ những giây phút đẹp của cuộc đời mình. Galaxy A50s được trang bị camera chính độ phân giải cao lên tới 48MP, một cảm biến đo chiều sâu 5MP và không thể thiếu là camera góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 13mm - hiện đang là ‘trend’ của smartphone trong năm nay.
Camera góc siêu rộng giúp ta chụp được những không gian rộng rãi, một nhóm bạn đông đứng theo chiều ngang mà camera góc không thường không thể chụp được do quá chật chội. Không dừng lại ở đó, nếu như biết cách sử dụng thì camera siêu rộng cũng có thể tạo ra được những bức hình khác lạ, dù cho xung quanh chỉ là background quen thuộc, xưa cũ.
Samsung Galaxy A50s co gi de chinh phuc gioi tre?-Hinh-5
 
Sau khi tham khảo ý kiến để rút ra được những ý nói trên, ta phải công nhận là Galaxy A50s chính là chiếc smartphone được Samsung làm ra với mục đích ‘chinh phục giới trẻ’.

TH