Trắc nghiệm: Bạn có nên mua một chiếc Apple Watch?

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Apple Watch luôn đem lại cho người sở hữu cảm giác rất "sang chảnh". Hãy thực hiện trắc nghiệm sau để xem mình có nên mua một chiếc không nhé!

Việc sở hữu một chiếc Apple Watch trên tay luôn tạo cho bạn cảm giác hãnh diện và tự tin khi ra ngoài đường. Tuy nhiên, nếu bỏ qua những cảm giác này, việc bạn có thực sự cần nó hay không thì lại là chuyện khác. Hãy trả lời 11 câu hỏi dưới đây rồi đối chiếu kết quả xem bạn đang có thực sự cần lắm không một chiếc đồng hồ thông minh nhưng đắt tiền như thế nhé!
Trac nghiem: Ban co nen mua mot chiec Apple Watch?
 
Đối với mỗi câu trả lời là "Có", bạn sẽ có được 1 điểm. Câu trả lời "Không"  bạn sẽ được 0 điểm.
1. Bạn có đeo đồng hồ?
2. Bạn có chơi thể thao?
3. Thu nhập hàng tháng của bạn vượt quá 16 triệu đồng?
4. Bạn thường xuyên theo dõi sức khỏe của bạn?
5. Bạn nghĩ mình "ghiền" thiết bị công nghệ?
6. Bạn có thiết bị không dây chạy iOS nào không?
7. Bạn có dễ dàng tiếp nhận những thói quen mới?
8. Bạn thích ăn mặc sành điệu?
9. Bạn là một Fan cuồng của Apple?
10. Bạn có xem đồng hồ hàng giờ"
11. Bạn đang tìm cách tổ chức cuộc tại sống của bạn?
Và đây là kết quả:
Từ 0-3 điểm: Bạn không nên mua Apple Watch. Nếu như bạn vẫn cố mua, phụ kiện này cuối cùng cũng sẽ trở thành một chiếc vòng tay đơn giản với một màn hình treo trên cổ tay của bạn. Có lẽ bạn nên tiêu tiền vào một việc gì đó hữu ích hơn cho mình.
Từ 3-6 điểm: Bạn chưa nên vội mua Apple Watch. Thử theo dõi xem bạn bè hay bà con của bạn, ai đó đang có kế hoạch để mua Apple Watch không?Thử mượn sử dụng một vài ngày, thậm chí vai giờ cũng được. Sau đó bạn hãy quyết định.
Từ 6-9 điểm: Bạn nên mua một chiếc đồng hồ thông minh. Sẽ rất tốt nếu đó là Apple Watch, nhưng hãy xem xét kĩ để chi tiền. Bạn cũng nên ghé thăm các cửa hàng của Samsung, LG hay Sony để có sự lựa chọn khác tương tự.
9-11 điểm: Bạn đang cần một tiện ích phù hợp với Apple Watch. Và nếu tính hình tài chính cho phép, bạn chắc chắn nên là một trong những người sử dụng Apple Watch.
T.L