Video: Mẹo chụp ảnh bằng iPhone đẹp như nhiếp ảnh gia

Google News

(Kiến Thức) - Đây là Video hướng dẫn chụp ảnh đẹp bằng iPhone do chính Apple thực hiện, mẹo này hướng dẫn một số cách chụp ảnh đẹp hơn bằng chính chiếc điện thoại iPhone của bạn.

Video: Nhiếp ảnh gia nổi tiếng hướng dẫn chụp ảnh đẹp hơn bằng iPhone
Mới đây, Apple đã đăng tải một video về hướng dẫn chụp ảnh bằng iPhone. Mặc dù luôn là người đi tiên phong về camera trên điện thoại nhưng Apple hiếm khi làm ra những sản phẩm như vậy. Và lần này, họ đã “nhờ” đến hẳn Christopher Anderson - Nhiếp ảnh gia đạt giải thưởng của Magnum - Tổ chức về nhiếp ảnh uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.
Video: Meo chup anh bang iPhone dep nhu nhiep anh gia
 Những mẹo hay trong Viedeo trên hướng dẫn một số cách chụp ảnh đẹp hơn bằng chính chiếc điện thoại iPhone của bạn.
Christopher Anderson nổi tiếng với phong cách chụp ảnh chân dung vô cùng cuốn hút. Trong video, ông cũng đã chia sẻ rất nhiều mẹo và tư duy khi chụp ảnh bằng điện thoại để có bức hình ấn tượng hơn, trong khi chỉ sử dụng chiếc iPhone thay vì một bộ đồ máy ảnh cồng kềnh. Chúng ta cũng sẽ thấy rằng có rất nhiều “đạo cụ" ở quanh ta, giúp ta có những bức ảnh ấn tượng đến mức không ngờ tới.
Một điểm thú vị nữa là đoạn video được quay theo tỷ lệ dọc, tương tự cách chúng ta xem trên smartphone. Đặc biệt nó được quay toàn bộ bằng chiếc iPhone XS Max như một cách khéo léo khoe chất lượng camera của Apple.
Thảo Mai