7 trải nghiệm giải trí quốc tế xịn xò tại Sun World Ba Na Hills

Google News

Đón dòng khách tăng trưởng ấn tượng, Sun World Ba Na Hills trở thành “thỏi nam châm” hút khách của du lịch miền Trung mùa hè đầu tiên khởi động lại sau thời gian dài đóng băng.

7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills
 
Với hàng loạt trải nghiệm mới lạ không thua kém các công viên giải trí nổi tiếng trên thế giới mới ra mắt, Sun World Ba Na Hills thu hút đông đảo du khách. Chỉ tính riêng tháng 7, khu du lịch đón lượng khách trung bình ngày tăng 4 lần so với thời điểm mới mở cửa trở lại (tháng 3/2022). Khách tới Bà Nà vẫn đông ngay cả những ngày giữa tháng 8. Chị Nam Phương, một du khách đến từ Tây Ninh chia sẻ: “Cầu Vàng và các công trình mới ở Sun World Ba Na Hills thực sự là công trình nghệ thuật quá đẹp. Tôi cảm thấy rất tự hào về công trình made in Vietnam như thế này!”.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-2
 
Sun World Ba Na Hills đón du khách với cánh Cổng Thời gian đẹp như trong các thước phim thần thoại, mở ra hành trình siêu thực lý thú chưa từng có, bắt đầu với quảng trường nhộn nhịp và hoa rực rỡ khắp nơi ở Vương quốc Mặt trời. Ngoài các lễ hội tưng bừng bốn mùa, ẩm thực các châu lục, khách sạn lãng mạn nhất thế giới đã được khen ngợi rất nhiều, bạn nhớ đừng bỏ qua trải nghiệm nhỏ nhưng cực “chill” này: uống café ấm nóng trong làn sương lạnh ở cửa hàng Starbucks cao và lãng mạn nhất Việt Nam.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-3
 
Con đường nên thơ sẽ dẫn du khách tới Lâu đài Mặt trăng – “trái tim” của Vương quốc Mặt trăng, vừa ra mắt hè năm nay. Chỉ riêng chụp ảnh check-in tại khung cảnh lãng mạn này cũng đủ làm thành một album “Alice lạc vào xứ sở thần thiên” mãn nhãn. Đây là nơi có nhiều trải nghiệm mới xịn xò và đáng thử nhất mùa hè này.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-4
 
Ngoài các minishow hấp dẫn, nơi bạn được tự mình cầm thanh “bảo kiếm” tương tác để hóa thân thành người hùng bảo vệ vương quốc, thì trải nghiệm nhất định phải thử ở đây là 2 rạp chiếu phim airship hiện đại. Công nghệ thực tế ảo hàng đầu thế giới sẽ đưa du khách phiêu du qua khắp các xứ sở với những cung bậc cảm xúc kỳ thú chưa từng có.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-5
 
Trong khi đó, tại khu vực quảng trường Ánh Trăng, show diễn “Trận chiến ở vương quốc Mặt trăng” quy mô, hoành tráng, được dàn dựng công phu với 2 suất chiếu vào lúc 10h15 và 11h15 các ngày trong tuần (trừ thứ ba) lại khiến du khách quên đi thực tại. Âm nhạc, vũ điệu và một cốt truyện cuốn hút khiến du khách ngỡ như mình đang sống giữa xứ sở của những người khổng lồ trong truyền thuyết cổ xưa.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-6
 
Xuyên không đến những thế kỉ tiếp theo, khu hội chợ Châu Âu sặc sỡ sắc màu và những quầy hàng hấp dẫn sẽ đốn tim bất cứ ai. Không chỉ được hòa vào không khí vui nhộn của những khu chợ thời Trung Cổ, nếu có chút may mắn và khéo tay, bạn còn ẵm về được những món quà siêu yêu từ các gian hàng nữa.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-7
 
Đừng quên chụp ảnh check-in ở bức tượng khổng lồ đang chống tay quỳ, đảm bảo bạn sẽ có một bức ảnh siêu chất. Đây chính là chàng Atlas đang gánh trên vai nỗi thống khổ của tình yêu ở vùng Núi Lửa – nơi những người khổng lồ yêu thương mãnh liệt và rạo rực giữa vùng đất đang dịch chuyển và nóng bỏng, vượt qua mọi khó khăn để đến được bên nhau.
7 trai nghiem giai tri quoc te xin xo tai Sun World Ba Na Hills-Hinh-8
 
Nếu đã nhiều lần đến Bà Nà Hills vào ban ngày, thời gian này bạn hãy thử trải nghiệm đêm tại đây. Sẽ là một thế giới khác kỳ ảo, hấp dẫn mà bạn chỉ biết thốt lên “wow” đầy phấn khích. Nhớ ghé thăm thác Thần Mặt trời cả ban ngày và buổi tối, vì công trình đặc biệt của gia tộc điêu khắc lừng danh thế giới Frilli Gallery tại Bà Nà sẽ có những vẻ đẹp rất khác nhau vào các thời điểm trong một ngày, mà chắc rằng bạn không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc nào cả.
Liên tục ra mắt các sản phẩm mới từ tháng 3 tới nay, KDL Sun World Ba Na Hills cho biết sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động thêm nhiều hạng mục mới, nhiều show diễn quy mô và đẳng cấp quốc tế trong thời gian tới, liên tục nâng cao trải nghiệm của du khách khi đến với Đà Nẵng và vùng núi Chúa. Và đó là lý do mà dẫu đã tới đây mùa hè thì bạn sẽ vẫn khó mà từ chối trở lại điểm đến này nhiều lần nữa, để có thể trải nghiệm những sản phẩm mới lần đầu tiên có tại Việt Nam.
PV