BĐS Thanh Hóa: Phân khúc nhà phố thương mại ngày càng gia tăng giá trị

Google News

(Kiến Thức) - Vài năm trở lại đây, BĐS Thanh Hóa đang là thị trường tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư lớn. Bên cạnh phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, phân khúc nhà phố thương mại - mô hình BĐS tích hợp vừa ở, vừa kinh doanh cho thuê, có tính thanh khoản cao và ngày càng gia tăng giá trị.

Mô hình nhà phố thương mại Thanh Hóa dẫn đầu xu hướng đầu tư
Thực tế cho thấy, trong bối cảnh thị trường bất động sản sốt nóng hay trầm lắng, nhà phố thương mại vẫn luôn gia tăng giá trị theo thời gian. Nhà phố thương mại hiện đại được thiết kế linh hoạt, diện tích đa dạng, không chỉ đảm bảo được yếu tố là nơi để ở mà còn giúp gia chủ sở hữu kinh doanh sinh lời cao. Chính vì thế, nhà phố thương mại đã và đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa….
Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, chủ sở hữu đầu tư cho loại hình này có thể thu lời khoảng 8-12%/năm. Con số này được cho là cao hơn hẳn so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay gửi ngân hàng.
BDS Thanh Hoa: Phan khuc nha pho thuong mai ngay cang gia tang gia tri
The Central Thanh Hóa – mô hình nhà phố thương mại kiểu mẫu KĐT Đông Sơn 
Nhà phố thương mại cũng là phân khúc có nguồn cầu cao, nhất là ở những nơi có vị trí đẹp; pháp lý rõ ràng. Ở cùng một khu vực nhưng giá nhà phố thương mại và giá nhà ở thông thường chênh nhau khá cao. Sản phẩm này tích hợp hiệu quả “2 trong 1”, vừa phục vụ nhu cầu để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh. Với giá thuê trung bình lên đến 600,000 – 1,000,000 VNĐ /m2/tháng, sản phẩm nhà phố thương mại được đánh giá là an toàn và hiệu quả.
Thanh Hóa là tỉnh có diện tích và dân số lớn, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số, với khoảng 3,5 triệu người, nhu cầu về BĐS và nâng cấp không gian sống của tầng lớp doanh nhân, trí thức là rất lớn. Tại Thanh Hóa, phân khúc nhà phố thương mại trong các KĐT lớn có tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá cao.
The Central Thanh Hóa – cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn
Với vị trí mặt tiền giáp các tuyến đường huyết mạch; nằm trong khu đô thị có mật độ cư dân và khách vãng lai qua lại đông; cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ và sẵn có, The Central Thanh Hóa được nhận định là phân khúc hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.
Tọa lạc tại mặt ngoài của KĐT Đông Sơn, vị trí đẹp nhất toàn KĐT, tiếp giáp với tuyến đường lớn Cao Sơn và các tuyến đường nội khu lớn, rất phù hợp để kinh doanh buôn bán và tiềm năng tăng giá cao.
BDS Thanh Hoa: Phan khuc nha pho thuong mai ngay cang gia tang gia tri-Hinh-2
 Cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng giá cao
Sản phẩm đa dạng bao gồm cả những lô xây thô và đất nền giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn không gian sáng tạo và thiết kế theo phong cách riêng. Các lô nhà phố thương mại cao 3 - 5 tầng, phía trước tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Các tầng bên trên được thiết kế thông minh mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh bên dưới.
Thiết kế thông minh, chất lượng đảm bảo, tiến độ thi công khẩn trương, công nhân làm việc 24/07, hệ thống hạ tầng, điện, đường, hoàn thiện sẵn có, công trường mỗi ngày một khác.
Bên cạnh đó, The Central Thanh Hóa còn hấp dẫn nhiều tư với chính sách bán hàng ưu đãi. Tặng ngay phần quà 10 triệu đồng cho 11 giao dịch đầu tiên đến hết ngày 21/10/2018. Ưu đãi 1.5% cho khách mua từ 2 lô trở lên. Đặc biệt, tất cả khách hàng có giao dịch thành công tại dự án sẽ được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị quà tặng lên tới gần 1 tỉ đồng. 01 Giải Đặc biệt: 01 xe Madza 3 trị giá: 680 triệu đồng; 02 Giải Nhất: 02 xe Honda SH150 trị giá 200 triệu đồng; 03 Giải Nhì: 03 Iphonex trị giá: 75 triệu đồng.
Dự kiến, sau khi hoàn thiện The Central Thanh Hóa sẽ là khu phố thương mại hiện đại, sầm uất nhất KĐT Đông Sơn, Thanh Hóa và tiềm năng tăng giá cao.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0976 956 990
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-central-thanh-hoa/
PV