Cận cảnh nhẫn cưới của NSND Công Lý và vợ hot girl

Google News

(Kiến Thức) - Là cặp đôi hot nhất thời điểm hiện tại, mọi chi tiết về đám cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà đều được người hâm mộ quan tâm. Trong đó, cặp nhẫn cưới cũng là một “nhân vật” thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Ngày 2/1/2021 tới đây, NSND Công Lý cùng hot girl Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới tại thủ đô Hà Nội. “Thả thính” trước giờ G, cặp đôi đã làm cộng đồng mạng dậy sóng với những bức ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn. Trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, khán giả còn chú ý tới đôi nhẫn cưới gắn kim cương trên tay chú rể và cô dâu kém 15 tuổi.
Can canh nhan cuoi cua NSND Cong Ly va vo hot girl
NSND Công Lý – Ngọc Hà khoe đôi nhẫn kim cương Wedding Land, khẳng định cả hai sắp về chung một nhà. 
Được biết, đây là một trong những cặp nhẫn được yêu thích nhất của Wedding Land, thương hiệu Trang sức cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI. Trước đó, đã có rất nhiều cặp đôi vàng của showbiz lựa chọn nhẫn cưới Wedding Land như cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Á hậu Thúy Vân – doanh nhân Nhật Vũ…
Can canh nhan cuoi cua NSND Cong Ly va vo hot girl-Hinh-2
 Cặp nhẫn cưới Wedding Land là chứng nhân cho từng khoảnh khắc quan trọng nhất của Đông Nhi – Ông Cao Thắng.
Chia sẻ về lý do lựa chọn thương hiệu Wedding Land, Ngọc Hà cho biết cô đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và mong muốn sẽ tìm được một cặp nhẫn thật ưng ý từ một thương hiệu uy tín. Khi cùng chồng sắp cưới tới Trung tâm của DOJI để lựa chọn, cô và NSND Công Lý đã nhanh chóng chọn lựa một cặp nhẫn yêu thích, vừa độc đáo về kiểu dáng, chất liệu, vừa mang thông điệp ý nghĩa.
Can canh nhan cuoi cua NSND Cong Ly va vo hot girl-Hinh-3
Cận cảnh cặp nhẫn cưới được NSND Công Lý và Ngọc Hà “chọn mặt gửi vàng”. 
Tỏa sáng lấp lánh trên đôi tay cô dâu chú rể, cặp nhẫn cưới dòng Salsa của Wedding Land sử dụng kim cương hoàn toàn tự nhiên, tượng trưng cho tình yêu bền lâu, hôn nhân may mắn và viên mãn. Xuất phát từ ý tưởng hòa quyện rất tự nhiên giữa hai tính cách đối lập, tuy hai mà một, nhẫn nam được thiết kế mạnh mẽ, khỏe khắn chỉ gắn một viên kim cương chủ duy nhất thì nhẫn nữ lại mềm mại, duyên dáng với hàng kim cương tấm tự nhiên được kết trên đai.
Ngọc Hà cho biết, cặp nhẫn cưới có chất liệu vàng trắng hiện đại, giúp đôi nhẫn cưới sành điệu và thời thượng, tương đồng với phong cách của cô.
Can canh nhan cuoi cua NSND Cong Ly va vo hot girl-Hinh-4
 Cặp nhẫn cưới dòng Salsa của Trang sức cưới Wedding Land được chọn làm nhân chứng kỷ niệm cho chặng đường 5 năm bên nhau và dấu mốc về chung một nhà của NSND Công Lý – Ngọc Hà.
Cô dâu Ngọc Hà từng tâm sự, NSND Công Lý tuy được biết đến là một nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tính cách lại vô cùng thực tế và không quá tinh tế, lãng mạn. Tuy vậy, chính sự trưởng thành, đôi lúc khô khan của anh chính là điều cô trân trọng và thấy bị thu hút. Còn với NSND Công Lý, nét trong trẻo, hồn nhiên của Ngọc Hà là điều anh rất yêu.
Can canh nhan cuoi cua NSND Cong Ly va vo hot girl-Hinh-5
 Thương hiệu Trang sức cưới Wedding Land đồng hành cùng tình yêu của cặp đôi NSND Công Lý – Ngọc Hà.
Wedding Land là một trong những thương hiệu trang sức cưới tiên phong tại Việt Nam với những thiết kế ấn tượng, sử dụng chất liệu kim cương tự nhiên đẳng cấp với nhiều bộ sưu tập được đông đảo cặp đôi yêu thích.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-cuoi
Hotline: 1800 1168
PV