Căn hộ bàn giao ngay, giá tốt hút khách dịp cuối năm

Google News

(Kiến Thức) - Với tư duy “an cư lạc nghiệp” bao đời nay của người Việt, cuối năm người dân lại nỗ lực đi tìm kiếm một nơi ở an khang, xanh mát cho cuộc sống an cư năm mới.  

Chọn nhà ở ngay, vừa dễ vừa khó
Là tài sản mang giá trị tích lũy lớn, việc được “mục sở thị” căn nhà hiện hữu luôn là ưu tiên hàng đầu của người mua nhà. Với nhà ở, căn hộ hiện hữu này người mua nhà hoàn toàn yên tâm về tiến độ, xem xét về chất lượng xây dựng và môi trường, hạ tầng xung quanh. Tuy nhiên, để tìm một căn hộ ưng ý trên thị trường thứ cấp, việc mua đi bán lại càng khiến người dân hoang mang với tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hiểu được nhu cầu này, một số chủ đầu tư phân chia giai đoạn bán hàng giúp mang cho khách hàng cơ hội sở hữu ngay căn hộ hoàn thiện giữa cộng đồng khu đô thị hiện hữu. Tại khu vực phía Tây thủ đô – dự án TNR Goldmark City, chủ đầu tư đang chào bán tòa căn hộ Sapphire 3 và Sapphire 4 bàn giao ngay cho khách hàng. Đây chính là thỏi nam châm hút khách có nhu cầu an cư ngay Tết này.
Chọn nhà đi kèm chọn môi trường sống
Những năm gần đây, tốc độ đô thị hóa của Hà Nội diễn ra ngày càng nhanh. Ở một số quận nội thành, hàng loạt khu đô thị mới, chung cư, trung tâm mua sắm mọc lên với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, chất lượng sống của người dân lại không tỷ lệ thuận với tốc độ đô thị hóa bởi Hà Nội đang bị quá tải về mọi mặt. Chính vì thế, lựa chọn một không gian sống trong lành, tránh xa ồn ào, khói bụi của thành phố là tiêu chí hàng đầu được các gia chủ ưu tiên khi chọn chốn an cư.
Can ho ban giao ngay, gia tot hut khach dip cuoi nam
 Không gian sống xanh – yếu tố hàng đầu của cư dân khi chọn chốn an cư.
Bác Tùng, một khách mua nhà tại dự án TNR Goldmark City chia sẻ: “Một trong những mối quan tâm hàng đầu của vợ chồng tôi khi mua nhà đó là cảnh quan tại nơi ở. Chúng tôi đã về hưu, vì thế mong muốn lựa chọn những căn hộ trong lành để an hưởng tuổi già. Con cái thì muốn gần bố mẹ nên cũng dọn về đây để ở cùng, các cháu cũng có không gian vui chơi thoải mái”.
Theo bác Tùng, tổ ấm tương lai mà gia đình lựa chọn phải có cảnh quan xanh, giúp cả gia đình được hưởng thụ bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, gia đình bác Tùng đã quyết định lựa chọn một căn hộ tại tòa Sapphire 3 dự án TNR Goldmark City.
Được biết, TNR Goldmark City được đầu tư đến 155 tỷ đồng cho cảnh quan với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3% Không chỉ vậy, đối diện dự án là khu công viên và hồ điều hòa gần 2ha đã được quy hoạch. Trên tầng mái của các tòa Sapphire còn có sky garden để cả gia đình thư thái hoặc một cộng đồng cư dân cùng giao lưu vào mỗi dịp cuối tuần. Đây là điều mà đa số cư dân tại TNR Goldmark City yêu thích ở dự án.
Ưu tiên đầy đủ tiện ích
Trước đây, tâm lý của người mua nhà chỉ lựa chọn một nơi để sống, đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt cơ bản, không chú trọng nhiều đến tiện ích. Nhưng giờ đây, tư duy của khách hàng đã dần thay đổi, trong đó những dự án có tiện ích “all-in-one” được ưu tiên hơn cả.
Can ho ban giao ngay, gia tot hut khach dip cuoi nam-Hinh-2
Tiện ích đa dạng là môi trường lý tưởng cho cư dân. 
Tại những khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, vị trí đẹp và tiện ích đột phá, giá trị căn hộ thường gia tăng đáng kể. Với vị trí đắc địa tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Goldmark City thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ phía Tây Hà Nội, đặc biệt phải kể đến tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội. Bên cạnh đó là hệ thống bệnh viện, trường học uy tín hàng đầu thủ đô như Bệnh viện 198, Trường THPT Liên cấp Đoàn Thị Điểm, Trường Lô-mô-nô-xốp, hay trường Liên cấp Quốc tế Newton ngay cạnh dự án.
Điểm khác biệt trong tiện ích nội khu tại TNR Goldmark City đó là tất cả quảng trường, vỉa hè, vườn hoa… tại dự án đều là những tác phẩm nghệ thuật mang đậm tính thiên nhiên. Trẻ em sẽ được vui chơi ở vườn thực nghiệm, đồi trượt cỏ. Bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa giúp cư dân được thư giãn khi hòa mình vào dòng nước mát lành. Các khu nhà sinh hoạt cộng đồng phong phú là nơi để cư dân gặp gỡ và tăng tình đoàn kết.
Chọn nhà với mức giá hợp lý và chính sách hỗ trợ tốt
Mức giá và chính sách thanh toán là yếu tố quyết định tâm lý mua của khách hàng. Trong cuộc trao đổi, nhiều khách hàng cho biết điều tiên quyết khi chọn mua dự án chính là mức giá. Là căn hộ chung cư cao cấp, song TNR Goldmark City có mức giá chỉ 27 triệu/m2, đây là mức giá tốt tại khu vực Mỹ Đình trong thời điểm này. Đặc biệt với những căn hộ có thể bàn giao ngay cho cư dân.
Chính sách bán hàng của dự án cũng cho phép khách hàng có thể thanh toán trước 50% và nhận bàn giao căn hộ. Đối với khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 70% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 7,99%.
Đặc biệt, ngày 15/12 tới đây, sẽ diễn ra lễ mở bán những căn hộ view đẹp nhất Tòa Sapphire 3 và Sapphire 4 tại dự án. Theo đó, quý khách hàng đặt cọc thành công tại sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm và sở hữu chuyến du lịch đón Giáng Sinh và năm mới tại châu Âu, Hàn Quốc, Singapore với tổng giá trị giải thưởng lên tới 70 triệu đồng cùng nhiều quà tặng bốc thăm may mắn cho khách hàng tham dự.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hải Phát Land – Đơn vị phân phối độc quyền tòa Sapphire 3 và Sapphire 4
Địa chỉ dự án: 136 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0978 294 96
 
PV