Căn hộ “Détox” thanh lọc tại gia thu hút khách hàng

Google News

Sức khỏe - tài sản vô giá đang trở thành yếu tố chi phối thị trường BĐS cao cấp toàn cầu cũng như Việt Nam.

Đây cũng là sức hút khiến những căn hộ mang yếu tố Détox - thanh lọc trở thành lựa chọn hàng đầu của giới tri thức Thủ đô hiện tại.
Những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày là chưa đủ
Biến đổi khí hậu và tình hình dịch Covid-19 kéo dài khiến con người đang phải suy ngẫm lại về nhiều giá trị của cuộc sống. Theo Bloomberg, hầu hết các tỷ phú trong một cuộc khảo sát đã trả lời rằng họ sẵn sàng đánh đổi một nửa tài sản để có thêm 10 năm sống khỏe.
Những nỗ lực cải thiện thể chất đang tiêu tốn khoản tiền không nhỏ của giới tinh hoa, tri thức, chủ yếu là cho du lịch chăm sóc sức khỏe và du lịch trị liệu. Trong các chuyến nghỉ dưỡng này, du khách thường tìm đến những không gian xanh để được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng nguồn thực phẩm, dưỡng chất lành mạnh. Ngoài ra, du khách cũng được tham dự các buổi tập yoga, thiền định hoặc massage thư giãn chuyên sâu để phục hồi sức khỏe.
Can ho “Detox” thanh loc tai gia thu hut khach hang
Các liệu pháp détox - thanh lọc tinh thần và thể chất đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của cư dân đô thị. 
Tuy du lịch có đem đến sự cải thiện sức khỏe đáng kể, nhưng vài ngày nghỉ dưỡng ngắn ngủi khó có thể tạo ra nền tảng thể lực bền vững. Giới trung lưu, thượng lưu giờ đây hướng đến những nhu cầu khắt khe hơn. Đó là không gian nghỉ dưỡng bất tận, thanh lọc thân - tâm - trí cho cả gia đình. Lời giải cho bài toán này là những ngôi nhà, căn hộ đảm bảo môi trường sống trong lành, hạn chế ô nhiễm, có không gian thiên nhiên xanh và nguồn nước sạch cùng các tiện nghi chăm sóc sức khỏe chuyên sâu ngay kế bên, thậm chí là ngay tại nhà.
Tại Việt Nam, loại hình BĐS đa năng này còn rất hiếm hoi, nhất là với phân khúc căn hộ. Vì vậy, thông tin về sự ra đời của TK2 - tòa căn hộ mới tại phân khu The Tonkin (đại đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hàng loạt tiện ích “détox” tại gia đã nhanh chóng gây chú ý cho thị trường.
Nâng niu “thân - tâm - trí” mỗi ngày ngay giữa trung tâm mới phía Tây Thủ đô
TK2 - Maison Détox là tâm điểm của The Tonkin - phân khu đầu tiên tại Vinhomes Smart City đưa phong cách Indochine đầy mê hoặc vào thiết kế cảnh quan và tiện ích. Đây được xem như nốt nhạc thanh tao trong bản hòa tấu đa sắc màu của “thành phố quốc tế” phía Tây Hà Nội.
Can ho “Detox” thanh loc tai gia thu hut khach hang-Hinh-2
TK2 - Maison Détox là dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại phân khu The Tonkin (Vinhomes Smart City) 
Ra đời và lập tức gây tiếng vang lớn từ thế kỷ 19, phong cách kiến trúc Indochine (Đông Dương) là sự hòa quyện của vẻ đẹp sang trọng, hiện đại phương Tây cùng quan điểm thẩm mỹ tinh tế phương Đông, tạo nên không gian sống kiêu kì, thư thái. Theo thời gian, phong cách này được biến tấu để phù hợp với nhu cầu thời đại giúp kiến trúc Indochine ngày nay vẫn mang nét đẹp truyền thống nhưng không hề lỗi thời.
Không những thế, những không gian đậm chất Đông Dương còn trở thành nơi để người có gu thưởng thức tìm kiếm sự thanh bình, hoài niệm và thụ hưởng cuộc sống. Có thể nhận thấy sự thành công của kiến trúc Indochine trong rất nhiều dự án siêu biệt thự, resort, nhà hàng, du thuyền hạng sang và gần đây nhất là phân khu The Tonkin tại Vinhomes Smart City.
Không gian Indochine đa năng và giàu tính thẩm mỹ là nền tảng để chủ đầu tư Vinhomes xây dựng toà căn hộ TK2 - Maison Détox - toà căn hộ thanh lọc thân - tâm - trí cho cư dân tri thức.
Can ho “Detox” thanh loc tai gia thu hut khach hang-Hinh-3
Căn hộ The Tonkin được bàn giao với những thiết bị đẳng cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu. 
Tại đây, hành trình nâng niu thân - tâm - trí được thiết kế sẵn sàng cho cư dân. Ngay trong toà nhà là bể thuỷ trị liệu mà nhiều resort hạng sang cũng phải mơ ước. Cùng với đó, căn hộ TK2 - Maison Détox được bàn giao với tiêu chuẩn hoàn thiện hiếm có, bao gồm các thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu danh tiếng, trong đó có thiết bị sen tắm mưa, máy lọc không khí… Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng liệu trình tắm sen thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành ngay tại căn hộ.
Sở hữu một ngôi nhà sang trọng là điều không quá khó trong thời buổi hiện nay nhưng điều khách hàng muốn chính là không gian sống thanh khiết, cân bằng mà vẫn đầy đủ giá trị thời thượng. Tận hưởng cảnh quan kiến trúc ấn tượng, vỗ về mọi giác quan ngay giữa Thủ đô, được trải nghiệm những liệu trình thư giãn chuyên sâu ngay tại tư gia mỗi ngày… là điều gần như chỉ có tại TK2 - Maison Détox.
Với nhiều đặc quyền lần đầu xuất hiện tại Đại đô thị Vinhomes Smart City, toà TK2 - Maison Détox hứa hẹn là sản phẩm BĐS đắt giá được giới nhà giàu và các nhà đầu tư sành sỏi săn đón khi được ra mắt vào thời gian tới.
PV