Đi khắp “năm châu” nhờ bí quyết mua trọn gói sở hữu kỳ nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - 2018 tiếp tục được đánh giá là một năm phát triển vững chắc của ngành công nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) với sự tham gia của 7.400 resorts tại hơn 180 đất nước và 20 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới.

Là một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng thông minh, Sở hữu kỳ nghỉ cho phép chủ nhân mua trước kỳ nghỉ cho khoảng thời gian từ 3, 5, 10 đến 25 năm trong tương lai tại hệ thống các khu nghỉ dưỡng do đơn vị cung cấp SHKN quản lý hoặc trao đổi với các khu nghỉ nằm trong mạng lưới liên kết.
Trải nghiệm xa xỉ của các gia đình Âu – Mỹ
Gia đình Maria Musgrove-Wethey đến từTây Ban có ba thành viên là Maria, chồng Robin và con gái Isabella. Mỗi năm họ đều dành thời gian để đi du lịch khám phá vài nơi. Năm ngoái, gia đình họ nghỉ hè tại Diamond Club Maritima, Tây Ban Nha, ốc đảo xanh với hệ thống bể bơi, phòng ở sang trọng và đa dạng món hải sản, đặc biệt là món tôm hùm sốt bơ tuyệt ngon khiến chồng cô rất hài lòng.
Nhưng Tây Ban Nha chưa phải là điểm dừng của gia đình Maria. Mùa hè này, cả gia đình cô đã cùng nhau đếnđảo Antigua và Saint Lucia kỳ bí ở Caribbean tuyệt đẹp, nơi hiện hữu nhiều vịnh biển xanh như thiên đường và bờ cát dài trắng mịn và năm sau sẽ đến Hawaii, Mỹ.
Chi phí của các chuyến đi như thế nếu trả theo cách thông thường sẽ nằm ngoài khả năng tài chính của Maria. Nhưng với SHKN và gói RCI Extra Family– dòng sản phẩm SHKN của RCI dành riêng cho các gia đình đông thành viên,mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hơn 25 năm mua SHKN,Maria cho biết mình luôn tận dụng tối đaquyền lợi mà mô hình này mang lại, từ các tiện ích cho tới chương trình ưu đãi.
Di khap “nam chau” nho bi quyet mua tron goi so huu ky nghi
Cuộc phiêu lưu của gia đình Maria, Robin và con gái, Isabella ở Antigua 
Với gói SHKNRCI Extra Family,bạn bè của Maria cũng được hưởng lợi theo. Hồi tháng 3.2019, bạn thân của Mariađã có một kỳ nghỉ tuyệt vờitại Pestana Village, Bồ Đào Nha, nơi gia đình Maria đăng ký gói SHKN. “Một tuần ở đó,bạn tôi chỉ phải trả100 bảng Anh.Cô ấy rất hài lòng bởi so với mặt bằng giá khách sạn cao cấp ở Madeira thì đấy là một chi phí quá tốt” – Maria cho biết thêm.
Di khap “nam chau” nho bi quyet mua tron goi so huu ky nghi-Hinh-2
Donna, chồng Ashley, con gái Francesca và mẹ của Donna đang tận hưởng kỳ nghỉ 
Trong khi đó, Donna Merrick đến từ Anh chia sẻ: “Gia đình tôi “nghiện” cảm giác xê dịch qua những chuyến du hành nhờ gói SHKN suốt 20 năm qua. Hiện chúng tôisở hữu một tuầntại BeverlyHills Heights ở Tenerife và hai tuần tại Pueblo Evita, Malaga, Tây Ban Nha. Tuy nhiên sắp tới với mạng lưới rộng lớn của RCI, chúng tôisẽ vượt đại dương đếnSantorini, Hy Lạp hay Maldives, Ấn Độ.
Giải thích về lý do mua SHKN, Donna cho biết: "Việc đặt phòng vào ngày lễ rất khó khăn và khách sạn nhiều khi không giống như mô tả. SHKN giải quyết các bất tiện này. Điểm hài lòng khác là chi phí tiết kiệm. Tôi chỉ mất650 bảng, đã bao gồm 500 bảngphí bảo trì chokỳ nghỉ5 tuần tại các resort5 sao trên thế giới. Với nhu cầu tương tự cho kỳ nghỉ thông thường, bạn bè tôi phải bỏ ra 4.000 bảng”.
Mô hình được yêu chuộng toàn cầu
SHKN ra đời và phát triển từ nhiều thập kỷ trước tại Pháp và Thụy Sĩ rồi lan rộng khắp toàn cầu. Theo thống kê của nhóm nghiên cứu SMARTS trong năm 2018, mạng lưới này có khoảng7.400 resorts tại hơn 180 quốc gia với 20 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới.Trong đó, châu Mỹ là thị trường SHKN lớn nhất với 9,2 triệu dân sử dụng; tiếp đến là châu Âu (25%) và châu Á – Thái Bình Dương (15%).Mô hình này cho phép khách nghỉ dưỡng tại các khu resort và khách sạn 4-5 sao với chi phí tiết kiệm lên đến 70% so với mức giá đặt phòng thông thường, nhờ đặt mua trước các gói lưu trú trong dài hạn và không bị biến động giá trong tương lai.
Di khap “nam chau” nho bi quyet mua tron goi so huu ky nghi-Hinh-3
Bãi biển Baga xinh đẹp ở Ấn Độ chỉ là một trong hàng trăm điểm đến độc đáo đang chờ bạn khám phá bằng cách tham gia mạng lưới SHKN 
Khách hàng nhanh chóng nhận ra rằng gói dịch vụ này giúp họ có động lực nghỉ dưỡng thường xuyên hơn, điểm lưu trú cao cấp hơn, chi trả ít hơn đồng thời linh hoạt trao đổi kỳ nghỉ ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.
Để thỏa mãn đam mê du lịch, nhiều người chọn các mạng lưới trao đổi kỳ nghỉuy tín như Interval International, RCI… trong đó nổi bật là RCI- mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với 4.300 resort ở 110 quốc gia nhằmmua quyền sử dụng hàng năm căn hộ, villa tuyệt đẹp khắp các châu lục mà không cần sở hữu bất động sản đó.
Nhờ tính kiểm duyệt chặt chẽ của RCI, các điểm lưu trú trong hệ thống này luôn đáp ứng tiêu chuẩn 4-5 sao cùng đầy đủ hệ tiện ích giải trí đẳng cấp như bể bơi, phòng tập gym, spa…
Mở ra cơ hội ngang bằng để người Việt chu du thế giới
Có mặt tại Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây, SHKN mang đến cơ hội chu du thế giới cho hàng triệu người Việt bởi nhiều đơn vị uy tín, trong đó nổi bật là FLC Holiday - sản phẩm SHKN do Tập đoàn FLC cung cấp.
Cầm trên tay tấm thẻFLC Holiday,anh Tùng Anh (Hà Nội) cho biết: “Sau hơn 1 năm sử dụng, tôi hài lòng về chi phí tối ưu đến 70% cùngtrải nghiệm đẳng cấp từ chuỗi quần thể5 sao của FLC trải dài cả nước và hệ thống hàng ngàn điểm đến trên thế giới mà FLC Holiday đã liên hết với RCI. Gần đây nhất, tôi có kỳ nghỉ 1 tuần tại Phukhet,Thái Lan rất tuyệt vời. Sắp tới, tôi dự định kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở Bali và sẽ đi các nước Châu Âu”.
Di khap “nam chau” nho bi quyet mua tron goi so huu ky nghi-Hinh-4
Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là một trong số ít điểm đến ở Việt Nam được gia nhập hệ thống RCI 
Có lợi thế sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao đã hiện hữu, tích hợp loạt ưu điểm nổi trội của SHKN toàn cầu, FLC Holiday tiếp tục nghiên cứu hành vi du lịch của người Việt để linh hoạt chia nhỏ kỳ nghỉ thành 2 tới 3 kỳ nghỉ ngắn trong năm, gộp và ứng trước kỳ nghỉ không giới hạn cùng chính sách đồng sở hữu, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng nhiềuưu đãi hấp dẫn khác.
Đáng chú ý, mới đây FLC Holidayra mắt thêm ba dòng thẻ mới phù hợp với nhiều đối tượng, thỏa mãn khát khao chu du năm châu với chi phí khá mềm cho gia đình và người trẻ Việt.
FLCHOLIDAY
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730
Email: cskhflcholiday@flc.vn