Diana Unicharm ủng hộ tã giấy người lớn và khăn ướt cho BV Bạch Mai

Google News

(Kiến Thức) - Đáp lại lời kêu gọi của Bệnh viện Bạch Mai, Diana Unicharm hỗ trợ những sản phẩm thiết thực như tã giấy người lớn, khăn ướt để các các y bác sĩ có thể yên tâm chăm sóc người bệnh, chiến đấu cùng Covid-19.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội do tình trạng khan hiếm sản phẩm vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ trong thời gian bị phong tỏa cách ly chống dịch Covid-19, ngày 30/3, Công ty cổ phần Diana Unicharm đã hỗ trợ nhanh 14.000 miếng tã giấy người lớn Caryn cùng 1.800 gói khăn ướt Bobby với tổng giá trị ủng hộ lên tới 200 triệu đồng.
Bà Eriko Sato – Giám đốc Tiếp thị người tiêu dùng của Công ty Diana Unicharm – chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến hết sức phức tạp, chúng tôi hy vọng những sản phẩm thiết thực này sẽ góp phần hỗ trợ cho công tác chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai vẫn được đảm bảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình sát cánh cùng người dân và chính phủ để không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19”.
Diana Unicharm ung ho ta giay nguoi lon va khan uot cho BV Bach Mai
 
Cho đến thời điểm này, Diana Unicharm đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công tác tài trợ, ủng hộ việc phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTTQ Việt Nam, Diana Unicharm đã ủng hộ 2 tỷ đồng vào nguồn kinh phí của ngành y tế để mua sắm các thiết bị sinh phẩm y tế phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Là thành viên của Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Diana Unicharm được thành lập với sứ mệnh luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất – phù hợp nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam. Các sản phẩm của Diana Unicharm đều trở nên quen thuộc với người tiêu dùng như tã giấy trẻ em Bobby, Mamy Poko, Moony, sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask.
PV