Eurowindow tham gia triển lãm quốc tế Myanbuild 2018

Google News

(Kiến Thức) - Myanbuild 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16/11 – 18/11/2018 với sự tham gia của hơn 360 doanh nghiệp. Nhân dịp này, Eurowindow sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm ưu việt, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bản địa và quốc tế.

Triển lãm quốc tế Myanbuild là chương trình thường niên được Bộ Xây dựng Myanmar tổ chức với quy mô lớn trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Sau 5 năm triển khai, Myanbuild đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu lớn trên thế giới và trong khu vực. Tham gia triển lãm có hàng trăm sản phẩm, nguyên vật liệu mới và công nghệ tiên tiến trong ngành Xây dựng - Bất động sản.
Tiếp nối thành công của Myanbuild 2017, Công ty cổ phần Eurowindow tiếp tục tham gia triển lãm quốc tế Myanbuild 2018 – Hội chợ Triển lãm Xây dựng và Công nghiệp Myanmar tại Yangon - Myanmar.
“Tham gia triển lãm, chúng tôi mong muốn giới thiệu những sản phẩm cửa hiện đại và thông minh, phù hợp cho các công trình, tới người dân Myanmar. Chúng tôi tin rằng, các sản phẩm của Eurowindow không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mà còn góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị tại đất nước chùa vàng xinh đẹp” – Ông Đặng Trung Hiếu, Trưởng Văn phòng Eurowindow tại Myanmar cho biết.
Eurowindow tham gia trien lam quoc te Myanbuild 2018
 Phối cảnh khu trưng bày sản phẩm Eurowindow tại Triển lãm Myanbuild 2018.
Ngoài các dòng sản phẩm đã dần trở nên quen thuộc như cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, Eurowindow sẽ giới thiệu thêm các dòng sản phẩm mới tới thị trường Myanmar như: cửa nhôm Eurowindow EA55, cửa nhôm vân gỗ…
Đáng lưu ý, sản phẩm cửa nhôm EA55 được thiết kế theo tiêu chuẩn EuroGroove, kết hợp profile với cánh bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ. Cửa sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa gỗ, giúp tiết kiệm chi phí khi cần sửa chữa, thay mới.
Ngoài ra, sản phẩm cửa nhôm vân gỗ Eurowindow ngoài sở hữu những ưu điểm như cửa nhôm còn ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, tạo lớp bề mặt tinh xảo với nhiều lựa chọn màu sắc, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, giữ được độ bền màu trên 30 năm và không chịu tác động oxy hóa, bền đẹp, chống bám bụi, không bị trầy xước do va đập.
Eurowindow tham gia trien lam quoc te Myanbuild 2018-Hinh-2
Các sản phẩm: cửa sổ mở hất, cửa sổ 2 cánh quay ngoài, cửa sổ mở quay lật trong, cửa đi 1 cánh, cửa đi trượt 4 cánh Eurowindow trưng bày tại Myanbuild 2018. 
Tại thị trường Myanmar, sản phẩm cửa nhôm Eurowindow ngày càng được đánh giá cao bởi đáp ứng các tiêu chí về độ bền, độ kín khít tốt, khả năng chịu lực va đập mạnh, khó cậy phá, đảm bảo an toàn cho các công trình. Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, bảo hành tới 30 năm cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được lâu, giúp sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa, rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Myanmar.
Đối với các dự án, công trình lớn như chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê…việc sử dụng cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow đã được một số chủ đầu tư uy tín tin tưởng lựa chọn. Bởi giải pháp này được đánh giá là tối ưu khi vừa tạo không gian mở hiện đại với tầm nhìn khoáng đạt, gần gũi thiên nhiên vừa đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tạo môi trường nghỉ ngơi yên tĩnh cho người sử dụng.
Đại diện công ty tư vấn thiết kế HTE Integrated Ltd. dự án Super Hotel (địa chỉ: lô 25, khu thương mại và dân cư, Khu A, Thilaza, Yangon) cho biết: “Vật liệu nhôm với thiết kế profile giúp giảm bớt tải trọng nhưng vẫn đảm bảo chịu lực tốt, có độ bền cao, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài sau khi công trình đi vào hoạt động.
Trải qua quãng thời gian sinh sống và làm việc ở Việt Nam, tôi hiểu được tính chuyên nghiệp của đối tác và đánh giá cao uy tín, chất lượng sản phẩm của Eurowindow. Đó là lý do mà tôi lựa chọn đơn vị hợp tác”.
Trong khi đó, anh Myint Kyaw – Một khách hàng nhà riêng tại Yangon sau khi quyết định lựa chọn sản phẩm cửa nhôm kính Eurowindow trong số rất nhiều các thương hiệu khác tại Myanmar cho hay: “Trước đây, tôi sử dụng sản phẩm cửa nhôm do công ty nội địa sản xuất và lắp đặt. Tuy nhiên, chất lượng cửa chưa được tốt, những ngày mưa to gió lớn vẫn bị ngấm và có hiện tượng nước chảy vào trong. Từ ý định mua sản phẩm khác thay thế, tôi đã thăm quan showroom của Eurowindow và quyết định sử dụng sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu để thay thế cửa sổ và cửa đi cũ, mở ra không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng”.
Eurowindow tham gia trien lam quoc te Myanbuild 2018-Hinh-3
 
Nhân dịp Myanbuild 2018, các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng sẽ được nhận ưu đãi khuyến mãi giảm 20% (trước VAT). Chương trình áp dụng từ ngày 16/11/2018 đến hết ngày 31/01/2019. Đây là cơ hội tốt để khách hàng Myanmar được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm cao cấp Eurowindow mà vẫn tiết kiệm được chi phí trong dịp cuối năm 2018.
Tham gia các triển lãm quốc tế là hoạt động thường xuyên của công ty cổ phần Eurowindow, với mong muốn giới thiệu nhiều hơn nữa các sản phẩm của tập đoàn ra thị trường quốc tế và khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.
Sản phẩm của Eurowindow hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Thái Lan... Riêng Myanmar được xác định là thị trường mục tiêu nhiều tiềm năng, Eurowindow sẽ tập trung khai thác mở rộng thị phần và chuyển giao công nghệ.
Chi tiết thông tin sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ:
Văn phòng đại diện và showroom Eurowindow tại Myanmar
Địa chỉ: No. 275 Yarza thin Gyan Street, 11 Ward, South Okkalapa Township, Yangon, Myanmar.
Hotline: +95 1570 600
Di động: +95 (0) 9765 898932
Website: http://www.eurowindow.com.mm
PV