FLC Sam Son Golf Links nhận giải thưởng “Sân golf hàng đầu Việt Nam“

Google News

(Kiến Thức) -Tối 9/7, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh và trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 cho những doanh nghiệp có đóng góp tích cực tới sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam.

Tại sự kiện, FLC Biscom (công ty thành viên của Tập đoàn FLC) vinh dự được BTC trao giải thưởng "Sân golf hàng đầu Việt Nam" dành cho sân FLC Sam Son Golf Links - tác phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi các sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FLC.
 Bà Vũ Thị Minh Huệ - Phó TGĐ FLC Biscom (giữa) đón nhận giải thưởng
" Giải thưởng là sự ghi nhận quý báu dành cho những nỗ lực không ngừng của FLC Biscom trong quá trình phấn đấu đưa FLC Sam Son Golf Links nói riêng cũng như các sân golf của FLC Biscom nói chung thành điểm đến hàng đầu cho các golfer trong nước và quốc tế. Đây cũng sẽ là động lực lớn để FLC Biscom tiếp tục hoàn thiện dịch vụ và chất lượng ngày càng tốt hơn, đẳng cấp hơn để đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi trên hệ thống sân golf toàn quốc, đặc biệt là sân golf mới đang chuẩn bị đi vào hoạt động – FLC Quang Binh Golf Links", bà Vũ Thị Minh Huệ - Phó TGĐ FLC Biscom cho hay.
 Sân golf FLC Sam Son Golf Links
Gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh quốc, FLC Sam Son Golf Links dài 7.242 yard, Par 72, là tác phẩm của Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Nằm sát ven biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, FLC Sam Son Golf Links sở hữu các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của một trong những sân golf dạng links thách thức nhất và thú vị nhất tại Việt Nam.
FLC Sam Son Golf Links là một trong những sân golf dạng links thách thức nhất và thú vị nhất tại Việt Nam 
Không chỉ gây ấn tượng bởi địa hình, FLC Sam Son Golf Links còn nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt kết hợp những hạng mục công trình thân thiện với môi trường. Chất lượng nước sạch ở các hồ tự nhiên thuộc sân golf được đảm bảo ở mức cao, để trở thành môi trường sống của những loài cá cảnh khó tính nhất. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng... FLC Sam Son Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer sành điệu tại Việt Nam cũng như thế giới.
 Dịch vụ phụ trợ đạt tiêu chuẩn 5 sao tại FLC Sam Son Golf Links
Cũng tại Lễ trao giải Du lịch Việt Nam 2018, Tập đoàn FLC vinh dự được xướng tên trong hạng mục giải thưởng quan trọng là "5 Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của du lịch Việt Nam". Đây cũng là một sự ghi nhận đầy giá trị đối với Tập đoàn FLC, đơn vị đang sở hữu hệ thống quần thể du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp trên cả nước như FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Quynhon Beach & Golf Resort, FLC Vinh Phuc Luxury Resort…
Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 được Bộ VHTTDL chỉ đạo Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức... Đây là dịp trao tặng các danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch Việt Nam đồng thời tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, qua đó từng bước xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, thúc đẩy phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.
PV