Tân Hoàng Minh tiên phong với căn hộ Limo bên hồ Tây

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho ra đời loại hình căn hộ LIMO khẳng định đẳng cấp tiên phong trong kiến tạo phong cách sống văn minh tuyệt vời cho giới trẻ thời nay.

Nếu như năm 2016, D’.Capitale đánh dấu bước chuyển mình của Tân Hoàng Minh từ các dự án cao cấp với số lượng chỉ vài trăm căn thành dự án hơn 3.000 căn hộ với đối tượng khách hàng mở rộng hơn, thì nay D’. El Dorado tiếp tục phá bỏ giới hạn về các dự án chỉ dành cho giới thượng lưu mà thay vào đó là khẳng định vị trí tiên phong với loại hình căn hộ Limo dành cho cả giới trẻ.
Khơi nguồn cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh, cùng với lối chơi chữ LITTLE MODERN – NHỎ MÀ HIỆN ĐẠI, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho ra đời loại hình căn hộ LIMO khẳng định đẳng cấp tiên phong trong kiến tạo phong cách sống văn minh tuyệt vời cho giới trẻ thời nay.
Theo tiêu chuẩn riêng như các nước Âu Mỹ, chuẩn sống tương lai của giới trẻ là độc lập khỏi gia đình để thiết lập cuộc sống riêng với nhưng căn hộ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo không gian để thể hiện đẳng cấp và chất riêng của mỗi chủ nhân.
Chính vì vậy, lần đầu tiên ra mắt tòa tháp căn hộ cao cấp D’. El Dorado với loại hình căn hộ Limo, Tân Hoàng Minh quyết tâm kiến tạo một dự án đẳng cấp mang thương hiệu Tân Hoàng Minh và hướng đến đối tượng chính là các khách hàng trẻ trung, hiện đại, độc lập, năng động, thu nhập tốt, thích sự tiện lợi, tiện nghi thông minh, đầy đủ nhưng giá phải chăng.
Tan Hoang Minh tien phong voi can ho Limo ben ho Tay
Phối cảnh dự án D’. El Dorado. 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên hồ Tây, D’. El Dorado bao gồm 2 tòa tháp: D’. El Dorado 1 và D’. El Dorado 2. Hai tòa tháp được kiến tạo tựa như đôi cánh mạnh mẽ hướng về phía Hồ Tây rộng lớn để đón lấy tinh tuý thiên nhiên và đất trời thanh bình nơi đây. Trên “đôi cánh ấy” chở biết bao khát khao của những người trẻ tuổi: Một tổ ấm của riêng mình, một sự nghiệp ổn định và thăng tiến, lối sống tinh giản, sức khoẻ tràn đầy và từng phút giây hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc.
Nếu như D’. El Dorado 1 hướng đến khách hàng ưa thích sự riêng tư, thích không gian thanh bình, nhẹ nhàng thì D’. El Dorado 2 lại mang đến cho các chủ nhân không gian sống năng động, trẻ trung.
Các căn hộ tại D’. El Dorado có diện tích hợp lý từ 30 - 120m2, trong đó các căn hộ có diện tích nhỏ 30-50m2 chiếm 65,2% tổng số các căn hộ tại tòa D’. El Dorado 1 và 38,94% tổng số căn hộ tại tòa D’. El Dorado 2.
Tan Hoang Minh tien phong voi can ho Limo ben ho Tay-Hinh-2
 Căn hộ Limo được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế và tiện nghi. Trong cùng 1 không gian, chủ nhân có thể biến hóa căn hộ của mình thành phòng khách, phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng trong ngày.
Các căn hộ được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cm, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.
Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…
Đặc biệt, chủ nhân các căn hộ được toàn quyền sử dụng D’. El Dorado vào bất kì mục đích cá nhân nào, từ sinh sống, cho thuê lại, làm ăn phòng cá nhân, studio… Nếu sử dụng để cho thuê lại, chủ nhân các căn hộ sẽ được nhận hoàn toàn 100% doanh thu.
Có thể nói, với dự án D’. El Dorado, Tập đoàn Tân Hoàng Minh một lần nữa đã trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo một phong cách sống mới và mang tới cho giới trẻ thêm nhiều sự lựa chọn để khẳng định bản lĩnh và chắp cánh ước mơ cho cuộc sống tương lai.
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 16,17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko
Hotline: 0886 5555 86.
PV