“Thiên đường nghỉ dưỡng xanh” nơi cửa ngõ Thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Nếu muốn trốn khỏi những xô bồ, ồn ã của Hà Nội để có những giây phút cuối tuần thư giãn, thú vị, bạn sẽ không thể bỏ qua một địa điểm được nhiều gia đình ưu ái gọi bằng cái tên “thiên đường nghỉ dưỡng xanh”, nơi trốn nóng lý tưởng ngay cửa ngõ Thủ đô.

FLC Vĩnh Phúc – Điểm hẹn “xanh” lý tưởng cho cả gia đình
Cách Hà Nội hơn 40km, mất khoảng 1 giờ đồng hồ chạy xe với lộ trình dễ dàng, qua khỏi làng cổ Đường Lâm và cầu Vĩnh Thịnh, là bạn đã có thể tới được FLC Vĩnh Phúc.
Giữa không gian ngập tràn sắc xanh: xanh non của cây cối, xanh mát của hồ nước, xanh trong của bầu trời, quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc hiện ra trước mắt du khách thật yên bình, lãng mạn, như một tòa lâu đài trắng nguy nga thường thấy trong những câu chuyện cổ tích. Có lẽ vì thế mà nhiều người ưu ái gọi tên quần thể này là “thiên đường nghỉ dưỡng xanh”.
“Thien duong nghi duong xanh” noi cua ngo Thu do
 Khách sạn chính của FLC Vĩnh Phúc với thiết kế Tây âu đầy sang trọng
Tại FLC Vĩnh Phúc, du khách có thể đến nghỉ ngơi thư giãn vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người, thời điểm lý tưởng nhất là mùa hè bởi nhiệt độ ở đây thường thấp và mát mẻ nhiều hơn so với nền nhiệt Hà Nội.
Khi đến đây, ngay từ cánh cổng bạn đã cảm nhận mùa hè đồng quê ùa về với hương thơm của cỏ cây nhiệt đới thoang thoảng trong gió nhẹ. Không gian xanh bao la luôn mang tới sự thú vị cho du khách những điểm nhấn độc đáo của tiểu cảnh sân vườn và những góc cỏ hoa rực rỡ xen kẽ giữa các khu chức năng. Đó là nơi lý tưởng cho ông bà tản bộ hoặc cả gia đình đạp xe đi dạo, tận hưởng trọn vẹn sự thư thái mà bình thường bạn chẳng thể tìm đâu ra giữa chốn thị thành.
“Thien duong nghi duong xanh” noi cua ngo Thu do-Hinh-2
Trải nghiệm cảm giác “sống chậm” bằng việc đạp xe bên trong khuôn viên FLC Vĩnh Phúc 
Trong khi bố mẹ, ông bà thoải mái “sống chậm” thì các bạn trẻ sẽ vẫn thỏa sức trải nghiệm vận động tại các khu chức năng cao cấp như hồ bơi mát lành, sân tập golf, khu spa, bar, karaoke…
Buổi tối, cả nhà quây quần nạp năng lượng với phong cách buffet vườn độc đáo với những món nướng thơm lừng hoặc trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng chính Royal với đa dạng món Á – u thịnh soạn.
Đối với các bạn nhỏ, ngoài các khu Kidzone trong nhà để thỏa sức vui chơi, FLC Vĩnh Phúc sẽ mang đến những khám phá mới mẻ ở khu vực nông trại với những luống rau hữu cơ và hoa quả tươi hữu cơ thanh sạch của FLC Eco Farm hay tham quan khu vườn chim đặc sắc với hàng chục giống chim đa dạng quý hiếm được nuôi thả trong khu vực riêng biệt với lưới chuyên dụng, rất dễ dàng tiếp cận để tìm hiểu và chụp ảnh.
“Thien duong nghi duong xanh” noi cua ngo Thu do-Hinh-3
 Các bạn nhỏ sẽ được “chơi mà học, học mà chơi” tại FLC Eco Farm
“Thien duong nghi duong xanh” noi cua ngo Thu do-Hinh-4
 Vẹt Hong Kong tại FLC Eco Farm
“Một năm trở lại đây, chúng tôi thường nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc. Quần thể này vừa có không gian rộng để thoải mái vui đùa vừa có mô hình trải nghiệm lý tưởng cho con trẻ. Với “một ngày học làm nông dân” ở FLC Eco Farm, chúng được tìm hiểu quy trình sản xuất rau sạch, tự tay thu hoạch những quả cà tím tươi rói, cà chua chín mọng… hay tận mắt ngắm những chú gà, chim, thỏ, sóc... được nuôi dưỡng ở đây. Tôi hy vọng trải nghiệm này sẽ giúp các bé trân trọng hơn công sức vất vả của người nông dân”, chị Tú Ninh (Hà Nội) cho biết.
Giải pháp “vàng” cho những chuyến du lịch “chớp nhoáng”
Có lợi thế ở gần Thủ đô, lại được đầu tư hệ thống phòng nghỉ và hệ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đa dạng, thế nên không quá ngạc nhiên khi FLC Vĩnh Phúc thường bị “cháy phòng”.
Để tránh tình trạng lên kế hoạch đi nghỉ mà phút cuối bị đổ bể chỉ vì hết phòng, nhiều gia đình đã lựa chọn FLC Holiday – sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC, cho những chuyến đi của mình.
“Vì có con nhỏ nên chồng tôi ưu tiên điểm đến gần Hà Nội như FLC Vĩnh Phúc. Nếu như trước kia, muốn đặt phòng, chúng tôi sẽ phải nhờ dịch vụ, rồi đi so sánh giá rất mất thời gian thì giờ đây, việc sở hữu thẻ FLC Holiday đã giúp thao tác này diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn mà giá thành lại rất tiết kiệm”. Anh Quân (Hà Nội) chia sẻ sau lần đầu trải nghiệm sản phẩm FLC Holiday.
“Thien duong nghi duong xanh” noi cua ngo Thu do-Hinh-5
Với FLC Holiday, việc lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết 
Với lợi thế sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ trải dài cả nước mang thương hiệu FLC cùng 4.300 khách sạn, resort 4-5 sao tại hơn 110 quốc gia trên thế giới của RCI, mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, FLC Holiday mang đến cơ hội cơ hội cho các thành viên được du ngoạn trong nước và khắp năm châu dễ dàng hơn bao giờ hết với chi phí tiết kiệm lên đến 70% so với mức giá niêm yết.
Hơn thế nữa, việc đặt trước kỳ nghỉ sẽ tạo nên sự chủ động cho các gia đình trước mỗi kế hoạch đi nghỉ mà không lo biến động về giá và bị động về lịch trình. Chưa kể FLC Holiday còn linh hoạt chia nhỏ kỳ nghỉ để phù hợp với phong cách nghỉ dưỡng “chớp nhoáng” của người Việt.
“Có thể nói, FLC Holiday chính là giải pháp giúp giảm nhiệt “cơn khát” đi du lịch của vợ chồng tôi. Có FLC Holiday, mỗi chuyến đi của chúng tôi đơn giản chỉ còn cần một cuộc điện thoại, thế là xong. Và tôi hài lòng với điều đó”. Anh Quân khẳng định.
FLC Holiday
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730
Email: cskhflcholiday@flc.vn

PV