VinaPhone chính thức cung cấp eSIM miễn phí trên toàn quốc

Google News

(Kiến Thức) -VinaPhone chính thức cung cấp eSIM miễn phí cho khách hàng. Nhân dịp này, nhà mạng cũng tặng 5GB cho khách hàng kích hoạt eSIM lần đầu trong thời gian từ 11/3-6/5/2019.

Người dùng iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max nay đã có thể đăng ký eSIM VinaPhone MIỄN PHÍ tại tất cả các cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc hoặc thông qua website freedoo.vnpt.vn để chọn số và giao tại nhà.
VinaPhone chinh thuc cung cap eSIM mien phi tren toan quoc
 
Các thuê bao VinaPhone cũng có thể đăng ký chuyển đổi sim vật lý thông thường sang eSIM tại các cửa hàng giao dịch của VinaPhone. Nhân dịp này, VinaPhone cũng dành tặng ngay 5GB (*) cho các thuê bao kích hoạt eSIM lần đầu trong khoảng thời gian 11/3-6/5/2019 và đăng ký hòa mạng SIM 4G VinaPhone.
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone chia sẻ: “Công nghệ eSIM được coi là bước đi tiên phong, mở đầu cho hàng loạt các tính năng mới mà VinaPhone đang nghiên cứu như chữ ký điện tử, các phần mềm thông minh tích hợp cùng eSIM nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng”.
Trước đó, VinaPhone đã cung cấp eSIM cho hơn 5.000 khách hàng đăng ký đầu tiên qua trang web: esim.vinaphone.com.vn/. Anh Vũ Minh Quân chia sẻ “Tôi là fan của iPhone và cũng thích cập nhật các công nghệ mới, do đó khi VinaPhone thông báo chương trình đổi eSIM tôi đã đăng ký ngay. Quá trình chuyển đổi từ sim vật lý sang eSIM khá đơn giản. Các cuộc gọi điện, nhắn tin hay truy cập mạng qua eSIM đều thực hiện mượt mà. Tiện lợi của eSIM là tôi có thể lắp SIM du lịch khi đi nước ngoài để tận dụng các ưu đãi của nhà mạng nước sở tại trong khi vẫn đăng ký dịch vụ roaming cho eSIM VinaPhone để giữ liên lạc và chủ động truy cập internet khi cần”.
Ngoài các tính năng như SIM vật lý, eSIM còn rất linh hoạt trong sử dụng, chuyển đổi mạng dễ dàng, an toàn cho máy, người dùng eSIM cũng có thể sử dụng 2 SIM để tận dụng ưu đãi DATA của các nhà mạng…Trong tương lai gần eSIM sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới đáp ứng ngày một tốt hơn cho người dùng yêu công nghệ thông minh.
Với riêng người dùng eSIM VinaPhone còn được hưởng thêm nhiều lợi ích từ chất lượng mạng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo kết quả mới nhất từ SpeedTest – công cụ đo lường tốc độ mạng phổ biến nhất thế giới hiện nay, VinaPhone là nhà mạng có tốc độ 3G,4G số 1 Việt Nam với tốc độ vượt trội. Các gói cước HEY, ECO với ưu đãi về Data và gói cước đang thu hút đông đảo khách hàng tham gia.
Trên thế giới hiện đã có 24 quốc gia hỗ trợ eSIM với 45 nhà mạng di động cung cấp. VinaPhone là nhà mạng đầu tiên cung cấp eSIM tại thị trường Việt Nam và đưa đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 25 hỗ trợ eSIM. Để biết thêm thông tin về eSIM VinaPhone, khách hàng vui lòng gọi tổng đài 1800 1091.
(*) 5GB có thời gian sử dụng 7 ngày, gồm 4GB dùng trên 4GB và 1GB dùng cho các mạng 2G,3G. Chương trình cũng áp dụng đối với các thuê bao VinaPhone sử dụng máy hỗ trợ 4G nhưng chưa hòa mạng SIM 4G VinaPhone và nhận được tin nhắn SMS thông báo từ hệ thống. Thời gian ưu đãi từ nay đến 6/5/2019.
PV