Siêu mẫu Ngọc Thạch về mở quán cắt tóc, gội đầu sau khi lấy chồng đại gia

Google News

Siêu mẫu Ngọc Thạch kết hôn với Dương “kon” con trai của của đại gia Đỗ Văn Bình, song siêu mẫu này lại không theo ngành nghề kinh doanh của nhà chồng mà mở quán cắt tóc, gội đầu.

Sieu mau Ngoc Thach ve mo quan cat toc, goi dau sau khi lay chong dai gia
Salon tóc của siêu mẫu Ngọc Thạch tại số 12 Quán Sứ. 
Năm 2013, dư luận không khỏi xôn xao về đám cưới bạc tỷ của siêu mẫu Ngọc Thạch và chồng là thiếu gia con nhà giàu.
Chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch chính là Đỗ Bình Dương (hay còn gọi Dương “kon”) – con trai ông Đỗ Văn Bình, Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà.
Các công ty của gia đình ông Đỗ Văn Bình hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng, khai khoáng. Và thiếu gia Đỗ Bình Dương sẽ là người kế nghiệp của gia đình.
Trong khi đó, siêu mẫu Ngọc Thạch sau khi được gả về nhà họ Đỗ lại theo một hướng kinh doanh hoàn toàn mới lạ, đó chính là mở quán cắt tóc, gội đầu.
Cụ thể, siêu mẫu Ngọc Thạch có tên đầy đủ là Phạm Thị Ngọc Thạch (SN 1991). Tháng 1/2017, CTCP dịch vụ Tân Nam Hồng được thành lập với vốn điều lệ 2 tỷ đồng.
Công ty Tân Nam Hồng có ngành nghề kinh doanh chính là cắt tóc, làm đầu, gội đầu do siêu mẫu Ngọc Thạch làm Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc.
Sieu mau Ngoc Thach ve mo quan cat toc, goi dau sau khi lay chong dai gia-Hinh-2
Sau đó, người ta thấy siêu mẫu nay khai trương quán Meiai salon tại số 12 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
Tháng 11/2018, Công ty Tân Nam Hồng tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng. Đồng thời, thiếu gia Dương “kon” cũng đảm nhiệm chức Chủ tịch HĐQT thay siêu mẫu Ngọc Thạch.
Ngoài địa chỉ 12 Quán Sứ, thương hiệu Meiai còn được siêu mẫu Ngọc Thạch phát triển tại địa chỉ 131 Thái Hà. Đây cũng là trụ sở Công ty Tân Nam Hồng và chính là địa điểm xây dựng Khu dịch vụ, văn phòng và nhà ở kinh doanh số 131 Thái Hà do Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Huy Hùng làm chủ đầu tư.
Công ty Huy Hùng từng được biết đến do gia đình nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch làm chủ thông qua cổ đông Ngô Thị Trang.
Tuy nhiên, tháng 2/2017 có một sự biến động ở Công ty Huy Hùng khi bà Ngô Thị Trang thoái toàn bộ vốn. Người nhận chuyển nhượng 70% cổ phần từ bà Trang là một cái tên hoàn toàn mới – Võ Thị Thu Thủy. Điểm đáng chú ý, bà Thủy có cùng địa chỉ nguyên quán với siêu mẫu Ngọc Thạch (TP Vị Giang, tỉnh Hậu Giang). Nhiều khả năng, cổ phần tại Công ty Huy Hùng được chuyển nhượng cho người thân của siêu mẫu Ngọc Thạch đứng tên.
Nhiều năm qua, dự án 131 Thái Hà chưa thể hoàn thành, trong khi tháng 1/2018, Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng ra thông báo về việc Công ty Huy Hùng thuộc trường hợp thu hồi giấy phép kinh doanh.
Lý do có sự việc trên là theo văn bản số 2812/HQHN-TH ngày 6/12/2017 của Chi cục Hải quan cửa khẩu Hữu Nghị - Cục Hải quan Lạng Sơn về việc cưỡng chế, thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Công ty Huy Hùng.
Sau đó, Công ty Huy Hùng đã có giải trình với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội nên không bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Tuy nhiên, đó chưa phải là vụ lùm xùm duy nhất của Công ty Huy Hùng.
Năm 2017, Sở Tài nguyên và Môi trường đã ra thông báo cho các cá nhân, tổ chức liên quan biết, đồng thời đề nghị Ngân hàng Nhà nước, Cục Đăng ký Quốc gia Giao dịch bảo đảm - Bộ Tư Pháp, Sở Tư pháp Hà Nội thông báo đến các Ngân hàng tổ chức tín dụng, tổ chức công chứng tạm dừng giao dịch đối với Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CC 175856 do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp ngày 09/10/2015 cho Công ty Huy Hùng tại số 87 phố Nguyễn Thái Học, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Đây chính là lô đất đã được cấp phép và xây dựng Khách sạn Bàn Cờ.
Còn tháng 9/2019, Cục thuế Hà Nội đã công bố danh sách các doanh nghiệp nợ thuế, Công ty Huy Hùng nợ hơn 46 tỷ đồng tiền thuê đất.
Theo Bảo Bảo/Nhadautu.vn