Bí ẩn hình xăm bông hồng rỉ máu của trùm giang hồ Dung Hà

Google News

Hình xăm bông hồng gai rỉ máu là mốc gắn kỷ niệm những cuộc tình của trùm giang hồ Dung Hà.

Hình xăm bông hồng rỉ máu trên cơ thể những trùm giang hồ gắn liền với tính cách hay những mốc thời gian để đời. Nó là sự thể hiện, phân cấp đẳng cấp giang hồ. Nhưng ít ai biết rằng chính những hình xăm "ma ám" này đã trở thành tiếng “thét” định mệnh khiến nhiều trùm giang hồ ngã ngựa?.
Được coi là chị Hai của giới giang hồ đất Cảng, nhưng kể cả đến khi mộ đã xanh cỏ cũng chỉ một vài người biết được hình xăm huyền bí trên vai trái của bà trùm Dung Hà. Có người cho rằng hình xăm bông hồng gai rỉ máu là mốc gắn kỷ niệm những cuộc tình của Dung Hà, song cũng có người cho rằng nó thể hiện đẳng cấp của nữ giang hồ đất Cảng?.
Tiếng “thét” định mệnh
trùm giang hồ Dung Hà là cái tên quen thuộc với giới giang hồ Hải Phòng. Nói tới nữ giang hồ với nhiều chiêu trò đình đám đại tá T. (đội H88 – công an Hải Phòng) khẳng định, Dung Hà một thời tác oai tác quái tại đất Cảng.
Bà trùm được giới giang hồ tôn vinh như biểu tượng nhưng cuối cùng cũng nằm lạnh lẽo trong nấm mồ xanh. Đó là kết cục của những kẻ nằm ngoài pháp luật, thích dùng luật rừng để tranh giành quyền lực.
Xin nói lại, Dung Hà thời gian làm trùm giang hồ tại đất Cảng đã quy tụ không ít những tay giang hồ cộm cán như Hải Bánh, Giới “trâu”, Minh “sứt”, Thành Chân…. Những đệ tử này một trong những giai đoạn nhất định đã đưa Dung Hà bước lên một vị thế oai hùng trong giới xã hội đen Hải Phòng.
Có tiền, có quyền trong tay, bà trùm Dung Hà liên tục xây dựng, mở rộng địa bàn và có ý định Nam tiến để tranh giành quyền lực giang hồ. Song Dung Hà không ngờ đã đụng độ với “ông anh” kết nghĩa Năm Cam và bị ông trùm giang hồ này dùng kế tiêu diệt.
Cái chết của Dung Hà cũng báo hiệu sự tan rã của giang hồ đất Cảng, cũng từ đây những câu chuyện mang tính chất liêu trai, thêu dệt về Dung Hà bắt đầu đồn thổi râm ran trong giới giang hồ.
Bi an hinh xam bong hong ri mau cua trum giang ho Dung Ha
 Bà trùm Dung Hà và Năm Cam cuối cùng rơi vào cảnh "huyết hận tình thù".
Trong những câu chuyện giang hồ này, có kẻ bảo rằng Dung Hà tuy bề ngoài hơi “nam tính” nhưng ẩn chứa bên trong là một tình yêu mãnh liệt với cả 2 giới?. Không biết thực hư câu chuyện này thế nào song nhưng tư liệu chúng tôi tìm tòi được cũng một phần nào khẳng định tính xác thực của câu chuyện.
Thời đó, giới giang hồ đất Cảng cũng rộ lên mốt xăm hình trên cơ thể, một phần để khoe khoang, một phần cũng như để phân cấp giang hồ. Nhưng nói đến hình xăm của Dung Hà thì ít người biết tới, bởi bà trùm giang hồ này chưa khi nào mặc đồ “mát mẻ” để hình xăm có thể đập vào mắt những người đối diện.
Ông trùm N. “thọt”, cùng thời với Dung Hà nơi đất Cảng nay đã yên vị ở một công việc có thu nhập tại mảnh đất mới Móng Cái (Quảng Ninh) trong một lần trò chuyện với PV thừa nhận, ông có nghe chuyện hình xăm bông hồng rỉ máu trên vai bà trùm Dung Hà. Tuy nhiên ông chẳng biết thực hư thế nào, bởi theo N. “Thọt”, gã chỉ là hạng tép riu trong giới giang hồ thời ấy nên gặp mặt Dung Hà còn chưa dám nhìn thẳng chứ nói chi đến xem hình xăm trên vai?.
Có giai thoại kể rằng hình xăm của Dung Hà bắt nguồn từ tình yêu với một gã đồ đệ trong băng đảng của thị là Hùng “cốm”. Khi Hùng “cốm” và Dung Hà tay trong tay cũng là lúc gã đồ đệ này được nếm đầy đủ những cảm giác của quyền lực khi được Dung Hà nâng đỡ.
Cho tới khi Hùng “cốm” bị bắt, chính bà trùm này đã lập hẳn một kế hoạch giải cứu người tình. Câu chuyện giải cứu tuy không thành công nhưng đã nâng Dung Hà lên một vị thế mới trong giới giang hồ. Và hình xăm bông hồng gai rỉ máu có lẽ bắt nguồn từ mối tình này?.
Ám ảnh hình xăm
Câu chuyện về hình xăm của Dung Hà còn gắn liền với câu chuyện về “mối tình” của bà trùm này với một nữ sinh xinh đẹp tại một trường đại học nổi tiếng.
Mối tình cùng giới này đã khiến dư luận nổi song vì không hiểu vì sao cô nữ sinh kia lại “yêu” được người cùng giới và vì sao Dung Hà lại “đánh mất” bản thân khi say đắm một người tình cùng giới.
Sau này khi mọi chuyện vỡ lẽ thì mới rõ, cô nữ sinh nọ vì muốn nổi danh và dựa hơi quyền lực của bà trùm Dung Hà nên đã tay trong tay với bà trùm này. Song cuối cùng, khi mối tình mang tính vụ lợi này tan vỡ cũng là lúc Dung Hà thay đổi hẳn tâm tính.
Bà trùm này bỏ ngoài tai mọi lời can ngăn của những đệ tử thân tín như Thành Chân để lao vào cuộc tranh giành quyền lực với những ông trùm khét tiếng như Năm Cam.
Bi an hinh xam bong hong ri mau cua trum giang ho Dung Ha-Hinh-2
 Hình xăm hoa hồng gai phải chăng gắn liền với định mệnh giang hồ của Dung Hà?
Giang hồ đồn rằng, chính vì đổ vỡ bởi những mối tình trong mộng mà Dung Hà thay đổi tâm tính. Cũng có người cho rằng chính hình xăm bông hồng gai rỉ máu đã ám vào tâm tính của bà trùm này, điều này ám chỉ: Bà trùm chết dần chết mòn trong nỗi đau thương tột độ.
Cũng chưa có khoa học nào giải thích cặn kẽ về bí ẩn những hình xăm trên cơ thể con người, nhưng về mặt tâm linh, hình xăm được coi là điềm báo thể hiện số phận, tính cách, đôi khi là vận mệnh cuộc đời.
Cuộc đời Dung Hà cũng vậy! như bông hồng gai đầy bí ẩn, đầy góc cạnh, những chiếc gai hoa hồng có thể đâm thấu da thịt khi ai nỡ vướng tay vào, nó có thể đẹp nhưng đến một thời điểm sẽ úa tàn theo thời gian. Điều này có phần đúng đối với Dung Hà.
Giang hồ cũng thêu dệt những câu chuyện ly kỳ khi bà trùm này xăm hình trên cơ thể. Những điềm gở liên tục xảy ra với Dung Hà, từ chuyện những mối tình tan vỡ, đến chuyện làm Nam tiến bị Năm Cam bày kế hãm hại.
Trong “nhân” có “quả”, âu cũng là số phận con người, đối với Dung Hà, người trong giang hồ đến bây giờ vẫn nể trọng bởi tính cách ngang tàng của người đất Cảng nhưng ẩn chứa bên trong là những nỗi niềm sâu kín khó giãi bày cùng ai.
Sự bí ẩn của Dung Hà cũng thể hiện ở chuyện, từ khi xăm hình trên cơ thể Dung Hà rất ít hình ảnh “ăn chơi” cùng đàn em cũng như những đại ca giang hồ thân tín. Báo chí cũng chỉ ghi nhận được một vài hình ảnh về Dung Hà trong trích lục hồ sơ của cảnh sát hình sự.
Cái chết bi thương của bà trùm đất Cảng
Lại nói về chuyện Dung Hà đụng độ với Năm Cam. Trong thời gian “cực thịnh”, Năm Cam và Dung Hà là anh em kết nghĩa. Chẳng biết tình anh em vụ lợi đến đâu nhưng sau này chính Năm Cam đã sai Hải Bánh sai đệ tử ra tay giết hại Dung Hà.
Cái chết của Dung Hà thời ấy khiến giang hồ nổi sóng, băng đảng của Dung Hà tại Hải Phòng như rắn mất đầu, các đệ tử của Dung Hà thì ra mặt truy lùng Hải Bánh nhưng lực bất tòng tâm, bởi đã có ông trùm Năm Cam lo… hậu sự.
Thời ấy các đệ tử của bà trùm như Giới “trâu”, Minh “sứt” cay cú đến tột độ, vừa đau đớn khi “sư phụ” bị bắn chết vừa tức giận vì không biết kẻ thù thực sự giết Dung Hà là ai?. Chúng đâu ngờ Năm Cam mới thực sự là “bàn tay đen” dàn xếp vụ bắn giết kinh hoàng này.
Sự ngờ vực về cái chết của Dung Hà liên quan đến hình xăm ám ảnh trên cơ thể được người ta nhắc đến trong sự mông lung mang tính tâm linh, do vậy sau cái chết bi thương của Dung Hà, đám đệ tử mới tổ chức một đám tang “hoành tráng” nhất đất Cảng cho bà trùm như một sự tri ân và kính trọng. Cũng vì thế mà câu chuyện về hình xăm trên vai bà trùm này cũng dần nhạt nhòa theo năm tháng.
Nấm mồ xanh cỏ cũng khép lại quá khứ có phần dữ dội của Dung Hà, một thời chị Hai đất Cảng “hô mưa gọi gió” như vậy cuối cùng cũng trở về với cát bụi. Bông hồng gai rỉ máu đã trở thành một câu chuyện đậm tính liêu trai nhưng cho tới nay một phần là sự thật khi nó gắn với cuộc đời bà trùm đất Cảng.
Theo Người Đưa Tin