Hiện trường ngổn ngang vụ đua xe trái phép vỡ trận ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 200 chiếc xe máy dàn hàng ngang để đua xe trái phép trên đường Võ Văn Kiệt. Khi bị Cảnh sát chặn bắt, nhiều người xe té ngã gây cảnh hỗn loạn.

Chiều 24/1, Công an quận Bình Tân, TP HCM vẫn đang tạm giữ nhiều đối tượng cũng như phương tiện liên quan đến vụ đua xe trái phép gây mất ANTT trên đại lộ Võ Văn Kiệt.
Cùng thời điểm này, một số đối tượng khác trong nhóm tụ tập gây rối nói trên bị thương đang được điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn.
Hien truong ngon ngang vu dua xe trai phep vo tran o Sai Gon
 

Hien truong ngon ngang vu dua xe trai phep vo tran o Sai Gon-Hinh-2
 Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn sau vụ đua xe trái phép của hơn 200 đối tượng xảy ra rạng sáng nay 24/1
Trước đó khoảng 2h rạng sáng cùng ngày, người dân sống gần giao lộ Võ Văn Kiệt – Hồ Học Lãm (quận Bình Tân) đang say giấc thì nghe tiếng động cơ gầm rú dữ dội; cùng lúc là những tiếng va chạm gây tiếng động khủng khiếp.
Nhiều người đã mở cửa ra xem thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Hàng chục xe máy các loại cũng như nhiều nam, nữ thanh niên nằm ngổn ngang trên đường. Rất đông lực lượng CSGT, Công an, bảo vệ dân phố địa phương…kịp có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu, giữ trật tự và bảo vệ hiện trường.
Hien truong ngon ngang vu dua xe trai phep vo tran o Sai Gon-Hinh-3
Lực lượng Công an bảo vệ hiện trường vụ tai nạn 
Theo thông tin ban đầu thì vào thời gian trên, hơn 200 xe máy các loại tổ chức đua trái phép trên đường Võ Văn Kiệt. Khi đến giao lộ nói trên, đã bị lực lượng Công an phát hiện chặn bắt khiến đám đông hỗn loạn gây ra tai nạn liên hoàn.
Đình Quốc