Nữ giáo viên bị tống tiền bằng clip nhạy cảm

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 30/12, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đang tạm giữ một đối tượng để điều tra vì hành vi tống tiền bằng clip nhạy cảm đối với một giáo viên nữ trên địa bàn.

Được biết, trước đó vào lúc 16h30 phút ngày 29/12, Hoàng Thanh Tâm (SN 1988), trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) có hành vi đe dọa và hẹn chị N hiện là giáo viên ở Quảng Bình đến quán cà phê Sơn Ca, tại thị trấn Quy Đạt huyện Minh Hóa để giải quyết chuyện tình cảm.
Tuy nhiên, sau khi gặp cô N, Tâm lại tống tiền bằng clip nhạy cảm có Tâm và cô N, yêu cầu cô N phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng nếu không đối tượng sẽ phát tán clip đó lên mạng xã hội.
Nu giao vien bi tong tien bang clip nhay cam
Đối tượng Hoàng Thanh Tâm tại cơ quan Công an (ảnh Sông Lam)
Quá bức xúc với hành động tống tiền bằng clip của tình cũ, tuy nhiên vì sợ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín và nghề nghiệp nên N vay mượn để đưa tiền cho Tâm. Khi chị Tâm đang nhận tiền của chị N thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang cùng tang vật gồm: 55 triệu đồng tiền mặt, 3 điên thoại di động, 1 xe ô tô mang biển số 73A-01973.
Nu giao vien bi tong tien bang clip nhay cam-Hinh-2
Tang vật thu được từ vụ việc
Tại cơ quan Công an đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình
Vụ việc đang được Công an huyện Minh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn  hoàn chỉnh hồ sơ để truy tố theo pháp luật đối với Hoàng Thanh Tâm theo pháp luật
Bình Minh