Đi biển 5 ngày cùng nhân tình về, tôi tái mặt khi vợ đã bán nhà rồi gửi hàng xóm đơn ly hôn

Google News

Mãi đến lúc này tôi mới thấy ân hận quá.

Khi 2 đứa yêu nhau, vợ tôi đẹp và dịu dàng lắm. Mất 3 năm trời theo đuổi, đánh bật bao nhiêu chàng trai khác nhòm ngó tôi mới được em chấp nhận lời yêu. Ngày đám cưới, ai cũng khen nức nở 2 đứa đẹp đôi, có tướng phu thê khiến tôi càng hãnh diện.

Thế mà khi về sống chung 1 nhà và đặc biệt sinh cho tôi 2 đứa con xong, vợ tôi thay đổi 180 độ. Ngày trước em gọn gàng nhỏ nhắn bao nhiêu thì giờ lôi thôi sồ sề bấy nhiêu. Cứ đi làm về là cô ấy quay cuồng bên con cái, bếp núc tới tận khi đi ngủ. Tôi rủ đi ăn chơi, đi cà phê cô ấy lắc đầu bảo bận chăm con không đi được.

Dù cũng muốn sinh thêm con nhưng vợ chưa sẵn sàng đẻ ngay, bảo sẽ đi trữ đông trứng chờ thời điể phù hợp mới mang bầu. (Ảnh minh họa)

Nhiều lần tôi nhắc vợ uống các loại thuốc giảm cân, tập yoga hay gym để lấy lại vóc dáng, tăng cường sức khỏe nhưng em bảo không có thời gian. Đã vậy còn quay lại trách ngược chồng đi làm về hay tụ tập, không ở nhà đỡ đần nên cô ấy đầu tắt mặt tối. Như vậy làm sao mà vợ đẹp và thơm tho được.

Tôi biết vợ cứ lấy lý do lý trấu như thế chứ giờ quen làm mẹ bỉm sữa rồi, sao có thể lột xác được. Tôi còn giục em sinh con thứ 3 nữa nhưng vợ rất muốn vẫn không chịu sinh ngay vì bảo chưa sẵn sàng. Cô ấy đi trữ đông trứng để đảm bảo khả năng sinh sản sau này có nhu cầu sinh thêm sẽ đáp ứng được, kể cả khi em đã qua độ tuổi phù hợp thì vẫn sinh được.

Vợ chẳng nghe lời và lâu dần nhìn cô ấy như vậy tôi chán ngán và cặp bồ bên ngoài lúc nào chẳng hay. Bồ của tôi chỉ mới đi làm nên trẻ trung, ngọt ngào và thơm tho. Mỗi lần ở bên em, tôi thấy mình trẻ lại và thư giãn tối ưu. Cô ấy cũng không than vãn nhiều như vợ tôi ở nhà.

Để che giấu mối quan hệ này, tôi phải diễn kịch rất nhiều với vợ. Không bao giờ chúng tôi hẹn nhau vào cuối tuần mà chỉ hẹn hò vào các buổi trưa ở công ty. Nhiều lúc tôi báo đi công tác để ở bên bồ vài ngày cho thoải mái. Vợ tôi cứ đi làm về lại lao vào chăm con nên không có tâm trí đâu để ý đến điều này, cô ấy không phát hiện ra là điều đương nhiên.

Kỳ nghỉ hè này, vợ bảo cả nhà vào Sài Gòn chơi nhà ông ngoại 1 tuần nhưng tôi không đi được. Tôi lấy lý do đã hết phép nên không thể tự tiện nghỉ làm. Vì thế vợ đã đặt vé máy bay lên kế hoạch đưa 2 con bay vào thăm ông bà đầu tháng 7.

Tuần trước tôi bảo vợ có chuyến công tác nên phải đi 5 ngày mới về. Vợ nghe xong vẫn rất vui vẻ còn gấp quần áo vào vali cho chồng. Còn tôi thấy mình nói dối suôn sẻ nên yên tâm ra sân bay cùng người tình vi vu một chuyến ở Đà Nẵng.

5 ngày đi biển ở bên bồ, tôi thật sự quý trọng từng giây phút và chẳng muốn gọi về nhà hỏi han cô vợ hay càu nhàu. Trong khi đó vợ tôi cũng không í ới gọi chồng như mọi lần. Tôi thấy hơi lạ nhưng nghĩ chắc chồng không về ngoại được nên vợ giận. Song tôi cũng mặc kệ, không mấy quan tâm.

Thế mà vừa đi chơi được 5 ngày, tối ấy về nhà thì nhà cửa tối om, tôi gọi thế nào vợ cũng không nhấc máy hay ra mở cửa như mọi khi. Đúng lúc đó anh hàng xóm kế bên ngó sang bảo vợ tôi đã bán nhà cho người khác rồi. Đồ đạc của tôi, cô ấy gửi bên nhà hàng xóm sang mà lấy.

Nghe hàng xóm nói mà tôi tái mặt. Chạy sang xem thử thì thấy đúng thật vợ gửi mấy va li quần áo của tôi ở bên đó. Bên trong còn có lá đơn ly hôn đã viết và ký sẵn. Vợ cũng viết mẩu giấy nhỏ bảo đã biết chồng có bồ và đang du lịch cùng bồ. Thế nên cô ấy chuẩn bị sẵn các kế hoạch bán nhà và thâu tóm tài sản của tôi từ lâu. Xong xuôi vợ mới ly hôn.

Để níu kéo vợ, tôi sẽ bảo cô ấy sinh thêm con thứ 3 bằng trứng đã trữ đông. (Ảnh minh họa)

Vậy là đi nghỉ có 5 ngày mà tôi đã mất sạch mọi thứ và trắng tay rồi. Giờ vợ đã biết mười mươi tôi ngoại tình và dứt khoát muốn ly hôn. Lúc này tôi mới thấy ân hận quá.

Tôi sẽ định tìm vợ bằng được để van xin cô ấy đưa 2 con về nhà mà không biết cô ấy có mềm lòng không? Trước mắt tôi sẽ lấy danh nghĩa vẫn còn yêu vợ rồi bảo cô ấy sinh con thứ 3 sớm bằng trứng đông lạnh cho 3 con có đủ cha mẹ. Không biết trứng đông lạnh thì hiệu quả thụ thai thế nào?

Hiệu quả thụ thai của trứng đông lạnh?

Theo thời gian, trứng trong cơ thể người phụ nữ cũng rơi vào trạng thái lão hóa và giảm số lượng đáng kể, dẫn đến khả năng thụ thai kém hơn. Do đó, nhiều phụ nữ trẻ có ý định lập gia đình muộn thường có nhu cầu đông lạnh trứng.

Đây là phương pháp mang trứng chưa thụ tinh trong buồng trứng đi bảo quản ở điều kiện sâu. Một quả trứng đông lạnh sau khi rã đông có thể kết hợp với tinh trùng trong phòng thí nghiệm và cấy vào tử cung của người mẹ.

Kết quả cho thấy trứng đông lạnh không làm thay đổi tỷ lệ mang thai thành công ở phụ nữ. Cụ thể, những phụ nữ dưới 38 tuổi có từ 20 quả trứng trưởng thành trở lên được rã đông đạt tỷ lệ mang thai thành công là 70%.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng phát hiện thêm 14 trường hợp đông lạnh trứng ở độ tuổi 41-43 đã có con thành công từ trứng đông lạnh của họ. Nhóm tuổi này gây bất ngờ lớn bởi đã bước qua độ tuổi sinh sản.

Các nhà khoa học tham gia nghiên cứu cho biết, quá trình thực hiện các xét nghiệm sàng lọc trước khi đông lạnh trứng đã góp phần dẫn đến tỷ lệ sẩy thai thấp và làm gia tăng khả năng đậu thai trên mỗi lần chuyển phôi cao hơn. Họ cũng nhấn mạnh việc sàng lọc sẽ giúp quá trình chuyển phôi đơn lẻ an toàn cho cả mẹ lẫn con.

THẢO NGUYÊN