Huyền Cò là ai? chuyện ít ai biết về “nữ tổng” quyền lực của Huyền Cò Group

Google News

Không lớn lên với “chiếc thìa vàng” ngậm trong miệng, một người con của vùng đất cao nguyên Gia Lai. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, thành lập công ty khi chỉ 17 tuổi và trở thành Tổng Giám đốc ở tuổi 18, năm 28 tuổi kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, là doanh nhân trẻ tuổi nhất đại diện cho các doanh nghiệp trẻ đủ tầm cỡ tham dự hội nghị APEC 2017. 

Võ Thị Ngọc Huyền ( Huyền Cò) - Nữ tổng tài quyền lực của Huyền Cò Group 

Sinh ra và lớn lên tại Gia Lai, cô tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Đại học Công nghệ Hutech. Hiện là CEO Mỹ Phẩm Huyền Cò kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HCI ( tiền thân là Huyền Cò Group). Ngoài ra, cô còn đang giữ vai trò là Đại sứ Thiện chí Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và là Thành viên Ban chấp hành Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam lần thứ III (nhiệm kỳ 2021 – 2026).

Bước ngoặt cuộc đời năm 17 tuổi 

Bước chân vào giảng đường đại học năm 2013, cô sinh viên Võ Thị Ngọc Huyền đã ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp. Từng làm nhiều công việc khác nhau để có thêm thu nhập như bán quần áo, lens (kính giãn tròng), mỹ phẩm của các thương hiệu khác,...

Đam mê làm đẹp, yêu thích kinh doanh từ khi học cấp 3, năm 17 tuổi rời ghế nhà trường cô đã hun đúc ý chí để tạo cho mình một thương hiệu mỹ phẩm khi mới chỉ là sinh viên năm nhất. Ở thời điểm này, cô không có nhiều tiền để khởi nghiệp, Huyền Cò đã dành dụm và tiết kiệm những đồng tiền xương máu của mình cho ước mơ đó, cô muốn tự tạo lập sự nghiệp riêng cho mình. Với số vốn nhỏ bé chỉ vài trăm nghìn đồng, cô đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực, ý chí và tinh thần cầu thị đáng ngưỡng mộ.

Thương hiệu mỹ phẩm Huyền Cò được Võ Thị Ngọc Huyền ( Huyền Cò) được thành lập vào năm 2014, khi cô chỉ mới 18 tuổi

Nữ thuyền trưởng “một thập kỷ” chèo lái Huyền Cò Group

Nói về thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Cò là ai cũng biết đến nữ doanh nhân Huyền Cò - "nữ tướng" đã chèo lái con thuyền Huyền Cò qua nhiều khó khăn để có những thành công như ngày hôm nay.

10 năm về trước, hình ảnh một cô gái trẻ, đơn độc giữa thành phố Sài Gòn xa hoa lộng lẫy. Một Huyền Cò nhỏ bé, không nhân viên, chưa có nhà máy, không có người giao hàng, phải tự tay làm tất cả từ tư vấn chăm sóc khách hàng, đóng gói, tự tay ship từng gói hàng,... Lúc mới khởi nghiệp, cô không có nhiều người bên cạnh, không có được sự ủng hộ của mọi người, mọi người nói cô sẽ không thể làm được. 

Lúc giờ, cô ấy chỉ có duy nhất niềm tin, ý chí là sức mạnh giúp tôi vượt qua tất cả. Ngày đấy, facebook chưa phát triển như bây giờ, Huyền Cò cũng chẳng có ai hướng dẫn, chỉ dạy, phải tự mày mò tất cả, tự làm, thất bại rồi rút ra những bài học cho chính mình. Từ viên gạch đầu tiên, rồi đến nhà máy thứ nhất, nhà máy thứ hai, nhà máy thứ ba được xây nên, quy mô và hiện đại, rồi hệ thống kinh doanh, hàng ngàn khách hàng ngày đưa sản phẩm Huyền Cò phủ khắp thị trường Việt Nam và một số nước lân cận.

Huyền Cò Cosmetic ra đời từ tuổi trẻ đầy khát vọng

Hiện tại, nhờ bàn tay chèo lái của Chủ tịch Huyền Cò sau gần 1 thập kỷ phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Huyền Cò không chỉ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu trong nước và khu vực.

Ngày hôm nay, khi trái ngọt đã được hưởng, “Niềm tự hào mang tên Huyền Cò” được Huyền Cò chia sẻ: Có được Huyền Cò ngày nay không phải là đều dễ dàng, đó là tổng hòa mọi sự cố gắng, chiến đấu không mệt mỏi của cả tập thể nhân viên, những cộng sự tuyệt vời luôn kề vai sát cánh. Chúng tôi đã cùng nhau làm, cùng nhau trải qua những năm tháng vất vả nhất, cùng nhau xây dựng nên hệ thống Huyền Cò vững chắc, lớn mạnh trên khắp trong và ngoài nước.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò cùng các thủ lĩnh xuất sắc nhất của Huyền Cò tại Dây chuyền Sản xuất hiện đại tại Nhà máy của Tập đoàn Mỹ phẩm Huyền Cò 

Chất lượng sản phẩm luôn được Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò đặt lên hàng đầu

Truyền cảm hứng cho phụ nữ tự chủ kinh tế

Huyền Cò là một nữ doanh nhân cực kỳ chăm chỉ. Đối với cô, những ngày làm việc trải dài từ 5h sáng tới 3h đêm hôm sau không phải thứ gì quá bất thường hay không tưởng, bầu nhiệt huyết trong cô dường như lúc nào cũng hừng hực.

Là nữ tổng tài quyền lực của một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm nội địa lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Huyền Cò còn là người truyền cảm hứng tới hàng triệu người đã, đang và có mong muốn kinh doanh để thay đổi cuộc đời

Đã làm thì phải quyết tâm làm tới cùng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Có lẽ câu nói: “May mắn là do trời sinh, nhưng "Vận Mệnh Tốt" thực sự phụ thuộc vào nỗ lực của chính mỗi chúng ta trong suốt cuộc đời.”, rất đúng với nữ doanh nhân Huyền Cò.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò đã mang đến tay người phụ nữ Việt Nam những dòng mỹ phẩm chất lượng, giá cả phù hợp

Đến với kinh doanh, Huyền Cò không chỉ có mục tiêu làm giàu cho mình mà còn mong muốn chia sẻ, truyền cảm hứng đến những chị em phụ nữ khác, nhất là mẹ bỉm sữa để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, độc lập, tự chủ trong cuộc sống. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phân phối của mỹ phẩm Huyền Cò vô cùng lớn mạnh. Với hàng chục ngàn thành viên. Từ đó mang đến thu nhập ổn định và cuộc sống đủ đầy hơn đến cho rất nhiều phụ nữ.

Chủ tịch Huyền Cò trong các buổi đào tạo cho hệ thống của mỹ phẩm Huyền Cò

Thành công không chỉ là thành đạt

Là một nữ doanh nhân tài ba, có tâm và có tầm, bản lĩnh, quyết đoán đầy quyền lực nhưng cũng rất nữ tính, chân chất, giản dị và rất đời thường. Sau những ngày làm việc căng thẳng cô trở về nhà và chăm sóc bản thân, chăm sóc bản thân luôn được cô đặt lên hàng đầu. Hay cho dù bận rộn với công việc từ sáng sớm cho đến chiều muộn, cô vẫn tranh thủ thời gian để chăm sóc vườn rau sạch cho bản thân, và tạo không gian sống xanh.  

Nữ doanh nhân Huyền Cò làm “nông dân” sở hữu “hệ sinh thái” rau trái vạn người mê

Huyền Cò cũng được biết đến là một CEO rất quan tâm tới các hoạt động xã hội, từ thiện. Công việc bận rộn là vậy nhưng cô luôn sẵn sàng gác lại mọi công việc, dành thời gian thăm và tặng quà những hoàn cảnh khó khăn. Đích thân đến tận nơi trao quà cho các bé tại bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh,...

Đối với Huyền Cò: “Hạnh phúc là cho đi”