Nữ MC Việt Nam lướt qua Lee Min Ho 6 lần vẫn không nhận ra, bị dân mạng đồng loạt gọi tên là ai?

Google News

Khoảnh khắc thú vị khi Lee Min Ho bị 1 mỹ nhân Việt “bơ đẹp” đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Mới đây trong Vlog du lịch của MC Anh Thơ gây bất ngờ với cư dân mạng bởi một chi tiết liên quan tới nam thần màn ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho.

Khi đang quay Vlog du lịch ở Thái Lan, bối cảnh cụ thể trong một nhà hàng, Anh Thơ đã vô tình lướt qua Lee Min Ho đến 6 lần mà không nhận ra. Tới khi đăng clip lên mạng xã hội, nhiều người vào bình luận mới khiến nữ MC phát hiện ra sự thật thú vị này. Sau đó, người đẹp đã chia sẻ lại khoảnh khắc đáng nhớ đó cùng với rất nhiều tiếc nuối.

XEM VIDEO: Lee Min Ho tình cờ xuất hiện trong Vlog của Anh Thơ.

Trên trang cá nhân, Anh Thơ viết: “Lee Min Ho đã lướt qua cuộc đời Thơ như thế đó. Trời ơi Thơ ơi là Thơ. Đi ngang qua Lee Min Ho, ngồi ngay trước mặt, đôi chân dài miên man đó mà sao không nhận ra trời ơi. Ngáo ngơ thật sự”. Clip của nữ MC đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc MC Anh Thơ bước vào bên trong nhà hàng.

Loạt biểu cảm của Lee Min Ho khi bị người đẹp Việt "bơ đẹp" trong video.

Đáng chú ý là biểu cảm của Lee Min Ho trong khoảnh khắc “bị” máy quay của Anh Thơ lướt qua “nhanh như một cơn gió”. Ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tỏ vẻ thoáng chút ngạc nhiên.

Nhiều bình luận của cư dân mạng để lại phía dưới video của Anh Thơ: “Ổng kiểu: Cô gái này thật thú vị, cô ấy không hề chú ý tới tôi”, “Thấy máy quay, ổng còn tưởng chị quay ổng nữa đó. Phản xạ tự nhiên của ổng luôn, thấy chị lướt qua nhanh quá nên chắc ổng cũng hụt hẫng”, “Mặt ông Lee Min Ho kiểu sẵn sàng chào fan một cái luôn á, mà bả lướt nhẹ tênh vậy trời”, “Chắc ổng cũng hoang mang sao chị không nhận ra ổng”…

Cư dân mạng Việt bình luận về "người đẹp khiến Lee Min Ho thấy thú vị".

Trên một diễn đàn, cư dân mạng cũng bình luận sôi nổi quanh tình huống thú vị này: “Anh ấy bị bơ, anh ấy bắt đầu thấy cô gái kia thú vị... theo kịch bản phim Hàn là vậy”, “Thấy máy quay tưởng fan nhận ra mình, quay mình, ai mà ngờ đâu mình lướt qua đời nhau”, “Anh ta kiểu: Em đã thành công thu hút sự chú ý của tôi", “Làm MC bao năm không ai biết, quay clip review dính Lee Min Ho chút xíu cả nước hay”. Thậm chí có người còn tag MC Anh Thơ vào bình luận: “Đây là chị MC Việt Nam đã bơ nam thần Châu Á tận 6 lần nha các bạn”.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng khen ngợi gương mặt của Lee Min Ho “đẹp không góc chết” dù chỉ là khoảnh khắc lướt qua camera.

Lee Min Ho luôn được xếp vào hàng nam thần Châu Á.

Nói về nhân vật "nữ chính", MC Anh Thơ (sinh năm 1985) là gương mặt quen thuộc với khán giả miền Tây khi dẫn dắt nhiều chương trình của đài truyền hình Vĩnh Long như Hãy Nghe Tôi Hát, Nhịp Cầu Nghệ Sĩ, Ai Đúng Ai Sai, Bác Sĩ Gia Đình… Có thời điểm cô cùng lúc dẫn đến 18 chương trình lớn của nhà đài. Bên cạnh công việc MC, cô còn kinh doanh, điều hành công ty truyền thông, làm Vlog du lịch.

Chia sẻ về công việc của một MC, Anh Thơ tiết lộ trong một chương trình khi MC tới thăm nhà: “Thơ hoạt động khá sớm, bắt đầu từ năm 20 tuổi đã xuất hiện trên truyền hình, đến năm 21 tuổi, Thơ gần như chiếm sóng ở đài truyền hình phía miền Tây.

Thơ đã làm việc liên tục không ngừng nghỉ suốt mười mấy năm qua. Cho đến khi dịch COVID-19 đưa mình vào thế phải nghỉ, từ từ Thơ làm quen được nhịp sống đó, Thơ mới thật sự sống cho chính mình, Thơ mới suy nghĩ là mình muốn cuộc sống như thế nào và dành trọn thời gian cho gia đình".

Anh Thơ là MC quen thuộc với khán giả miền Tây.

Sau đại dịch Covid-19, Anh Thơ “lập trình lại cuộc sống”, đưa bố mẹ đi du lịch nhiều hơn với mong ước bù đắp thanh xuân cho đấng sinh thành. Nói về thời gian qua bỗng “mất hút” trên truyền hình, nữ MC tâm sự: “Nhiều người thắc mắc vì sao không thấy tôi trên sóng truyền hình? Thật ra lúc này mới là lúc tôi đang sống vội. Đó là vội báo hiếu, vội đưa ba mẹ đi khắp nơi… Tôi đã gác lại công việc để dành thời gian trọn vẹn cho con, cho cha mẹ, đưa người thân đi đến nơi mà mình muốn đi”.

Nữ MC dành thời gian đi du lịch cùng người thân.

Nữ MC từng trải qua thời gian gặp biến cố cuộc đời, tinh thần sụp đổ. Khi đang ở giai đoạn khủng hoảng nhất, cô được “đàn anh” là nghệ sĩ Quốc Đại giúp đỡ, động viên.

Hiện tại cô sống trong một cơ ngơi khang trang. Khi MC Quốc Thuận và Ngọc Lan tới thăm nhà Anh Thơ đã phải thốt lên: “Ôi view triệu đô”. Cả 2 MC đều không ngờ Anh Thơ có cuộc sống “chất lượng cao” như vậy.

MC Quốc Thuận, Ngọc Lan trầm trồ khi tới thăm nhà của Anh Thơ.

Con gái Anh Thơ là bé Thỏ năm nay 13 tuổi, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Chia sẻ về con gái ở thời điểm bé bắt đầu vào cấp 2, nữ MC từng tiết lộ: "Con gái rất tự giác trong việc học nên tôi yên tâm chuyện bài vở. Tuy nhiên, điều tôi lo là con sẽ bỡ ngỡ khi thích nghi với môi trường mới. Giai đoạn này các bé cũng có sự chuyển biến tâm sinh lý nên sẽ có nhiều thứ khiến phụ huynh trăn trở".

Dù vậy, bé Thỏ đã động viên ngược lại mẹ và chứng minh việc thích nghi tốt ở môi trường học cấp 2. Nữ MC cũng luôn đồng hành, trò chuyện cùng con và đưa ra nhiều lời khuyên, tư vấn hữu ích cho con.

Anh Thơ dành nhiều thời gian bên con gái.

Nhan sắc nữ MC xinh đẹp.

QUỲNH AN