Đến với mùa thứ 15 của sự kiện, MELYA đem tới bộ sưu tập "D'Fleur" lấy cảm hứng từ những bông hoa tuyệt đẹp, e ấp dưới giọt sương mai tinh khiết, bất chợt vươn mình chào đón bình minh, tự tin khoe sắc và ngào ngạt hương thơm trong nắng sớm.
Hai thiết kế thuộc bộ sưu tập "D'Fleur" được MELYA giới thiệu trong buổi họp báo hôm 28/6 tại TP.HCM
35 looks của "D'Fleur" như một tranh đa sắc, tái hiện chân dung người phụ nữ đẹp và thơm như hoa, đi qua những thăng trầm. Dẫu cuộc đời có đổi thay, họ vẫn là chính mình, dịu dàng, xuân sắc nhưng cũng không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Họ không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để thăng hoa, quyến rũ, hạnh phúc và thành công hơn.
Bảng màu chủ đạo của "D'Fleur" tập trung vào những gam kinh điển gồm trắng, đỏ và đen. Nếu sắc đỏ gắn liền với vẻ quyến rũ, thì trắng là đại diện của vẻ đẹp thuần khiết, đen là hiện thân của quyền lực, bí ẩn. Như Coco Chanel từng nói, phụ nữ nghĩ về tất cả các màu sắc, nhưng sau cùng vẫn chọn trắng và đen, bởi chúng hội đủ tất cả vẻ đẹp cần có - sự cân đối hoàn hảo, không lỗi thời, dễ mặc, tôn dáng nhất và không phân biệt tuổi tác.
MELYA lăng xê phom dáng hiện đại với những đường cắt cúp tinh tế trên chất liệu chủ đạo là taffeta, voan. Nhà mốt cũng tôn vinh kỹ thuật đính kết thủ công với đội ngũ thợ lành nghề. Điểm nhấn trong bộ sưu tập là những kết cấu đối xứng, tạo sự cân bằng, đồng bộ về nhịp điệu khiến ai khoác lên cũng khiến mọi ánh nhìn bị quyến rũ và mê đắm.
Đặc biệt, MELYA theo đuổi xu hướng "See now buy now" hot trên thế giới, giúp khách hàng có thể sở hữu ngay những thiết kế đầu tiên sau khi được giới thiệu trên sàn diễn.
CEO MELYA Cao Tiến Thành (thứ hai từ trái sang), nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn (ngoài cùng bên phải) và nhà thiết kế Liam Vũ (ngoài cùng bên trái) của thương hiệu