Chồng tự sát bằng súng, đạn xuyên qua đầu găm trúng vào vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc tranh cãi, người chồng rút súng tự bắn vào đầu mình. Viên đạn xuyên qua đầu anh ta và găm trúng vào cổ của người vợ đang mang thai ngồi cạnh.

Theo Hindustan Times, người đàn ông 34 tuổi đang nguy kịch trong bệnh viện ở New Delhi, Ấn Độ, sau khi tự bắn vào đầu mình trong lúc tranh cãi với vợ vào tuần trước.
Khi đó, hai vợ chồng đang ngồi trên ô tô thì xảy ra cãi vã liên quan đến việc người chồng bị thất nghiệp. Người chồng liền rút súng tự sát nhưng viên đạn đi xuyên qua đầu anh ta, và găm trúng vào cổ của người vợ mang thai đang ngồi bên cạnh.
Chong tu sat bang sung, dan xuyen qua dau gam trung vao vo
Ảnh minh họa.  Ảnh: HT.
Một người qua đường phát hiện cặp vợ chồng chảy máu trong xe và thông báo cho cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng đưa họ đến Bệnh viện Gurugram, trước khi họ được chuyển đến Bệnh viện Safdarjung ở New Delhi.
"Viên đạn xuyên qua tai của người đàn ông và găm trúng cổ người vợ. Chúng tôi đang chờ báo cáo về đường đạn. Chúng tôi mới có thông tin sơ bộ”, cảnh sát Deepak Saharan cho biết.
Một cảnh sát giấu tên cho biết thêm, những vụ đạn xuyên qua cơ thể một người và trúng vào người khác như vậy rất hiếm khi xảy ra nhưng không phải là bất thường, nếu các nạn nhân ngồi sát nhau.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ nổ súng tại cơ sở quân y ở Texas (Mỹ) (Nguồn video: VTC14)

Theo các nhà điều tra, người chồng, đã thất nghiệp vài tháng, hiện đang rất nguy kịch, hôn mê, còn người vợ vẫn an toàn. Họ đang được điều trị tại Bệnh viện Safdarjung ở New Delhi. Vụ tự sát bằng súng xảy ra khi người chồng đưa vợ bầu 7 tháng tới bệnh viện kiểm tra. Sau đó, người chồng muốn đưa vợ đến nhà bố mẹ cô này, nhưng người vợ thì muốn ở bên cạnh chồng.
Các nhà điều tra cho biết, đôi vợ chồng này đến từ Faridabad và chuyển tới một căn hộ thuê tại khu vực Gurugram, Rampura, năm tháng trước. Người đàn ông ly hôn người vợ đầu tiên vào năm 2017 và chuyển tới Mathura để quản lý một cửa hàng tạp hóa. Anh ta gặp người vợ thứ hai ở Mathura và kết hôn vào năm 2019.
Thiên An