"Cuộc gặp định mệnh" của cựu vương Malaysia và Hoa hậu Nga

Google News

Đám cưới của Hoa hậu Nga Rihana Oksana Petra với Quốc vương Malaysia Muhammad V đã được lan truyền rộng rãi nhưng câu chuyện tình yêu bí ẩn của họ đến nay mới được bật mí.

Tài khoản Instagram mới lập của Rihana Oksana Petra đang trở thành "mỏ vàng thông tin" về cuộc sống của cô với cựu vương Muhammad V Faris Petra.
Rihana trở nên nổi tiếng vào tháng 11/2018 khi rộ lên tin cô kết hôn với ông Muhammad V, khi đó là quốc vương Malaysia. Từ đó đến nay, câu chuyện giữa họ vẫn là một ẩn số.
Cựu vương Malaysia hơn cô 24 tuổi. Đám cưới của hai người được tổ chức long trọng tại Moscow. Những hình ảnh từ đám cưới được phương tiện truyền thông đăng tải rầm rộ khi đó. Tuy nhiên, Istana Negara, nơi ở chính thức của quốc vương Malaysia, đã không thông báo về sự kiện này.
Sau hôn lễ, cựu hoa hậu lấy theo tên gọi đạo Hồi là Rihana Oxana Gorbatenko. Trước đó, cô được biết đến với cái tên Oksana Voevodina.
 Đám cưới của cựu hoa hậu Moscow với cựu vương Malaysia không được Văn phòng Hoàng gia Malaysia thông báo. Ảnh: Instagram/rihanapetra.
Giờ đây, những bức ảnh của Rihana Oksana Petra trên tài khoản Instagram mới lập đã xác nhận cuộc sống hôn nhân êm đẹp của cô với cựu vương.
Ông Muhammad V thoái vị ngai vàng vào ngày 6/1 và trở lại làm Sultan bang Kelantan. Ông trở thành Yang di-Pertuan Agong (quốc vương Malaysia) vào tháng 12/2016, theo dự kiến sẽ tại vị đến tháng 12/2021. Khi ông thoái vị đầu năm nay, tin đồn khi đó là vì ông cưới với cô - một người thường.
Ngoài ảnh đám cưới, cựu hoa hậu Moscow còn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng, hình ảnh khi mang thai và đứa con mới chào đời của họ - Tengku Ismail Leon Petra - lên Instagram.
 "Một người đàn ông yêu thương vợ mình sẽ làm tất cả cho người mình yêu", dòng trạng thái Rihana Oksana Petra viết dưới bức ảnh ngọt ngào bên chồng. Ảnh: Instagram/rihanapetra.
Đặc biệt, trong bài đăng mới nhất hôm 19/7, cô đã kể về "cuộc gặp định mệnh" của hai người.
"Đối với nhiều người, cuộc gặp của tôi với chồng vẫn là một bí ẩn. Điều này xảy ra vào mùa xuân năm 2017 ở châu Âu. Lúc đó, tôi làm việc cho một thợ kim hoàn là người quen của cả hai - Jacob Arabo.
Sau một sự kiện, chúng tôi đã gặp nhau trong bữa tối. Tại đó, tôi đã làm quen với chồng mình", cựu hoa hậu chia sẻ. Cô cho biết họ đã nói chuyện suốt buổi tối và trao đổi số điện thoại.
Khi cựu vương giới thiệu mình là quốc vương Malaysia, Rihana Oksana Petra nghĩ đó là trò đùa và nói lại rằng cô cũng là nữ hoàng Moscow. Không lâu sau, cô mới biết người mình mới quen chính là quốc vương mới lập của Malaysia qua một bản tin.
Rihana nói rằng cô sẽ chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện tình yêu của mình trong bài đăng sắp tới.

Mời độc giả xem thêm video: Quốc vương Muhammad V thoái vị (Nguồn: Star TV)

Theo Hà Lan/Zing.vn