Phóng viên Mỹ bị sàm sỡ khi đang dẫn truyền hình trực tiếp

Google News

Phóng viên Alex Bozarjian của đài NBC, Mỹ, bị một người đàn ông sàm sỡ khi đang đưa tin truyền hình trực tiếp hôm 7/12. Vụ việc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
 

Mặc áo phông và cầm micro, Alex Bozarjian đứng trên cầu ở Savannah, bang Georgia, Mỹ, để đưa tin trực tiếp về giải chạy bộ đang diễn ra tại đây.
Trong khi những người tham dự chạy qua khung hình, hô vang và cổ vũ, một người đàn ông đeo kính râm, mặc áo phông dài tay bất ngờ tạt ngang và vỗ vào thân dưới của phóng viên Bozarjian.
Bị sốc, cô nói lắp bắp nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục đưa tin, theo Washington Post.
Phong vien My bi sam so khi dang dan truyen hinh truc tiep
Cảnh phóng viên Bozarjian bị người đàn ông sàm sỡ. Ảnh: Chụp màn hình.
Hành vi quấy rối tình dục này được ghi lại và sau đó đăng tải trên mạng xã hội, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ. Hôm 7/12, phóng viên Bozarjian viết về vụ việc trên Twitter.
"Gửi người đàn ông đã đánh vào mông tôi trên truyền hình trực tiếp sáng nay. Anh đã xúc phạm tôi, coi thường tôi và làm tôi xấu hổ. Không có người phụ nữ nào đáng phải hứng chịu điều này tại nơi làm việc hay bất cứ nơi nào! Cư xử tử tế hơn đi".
Robert Wells, giám đốc của Hội đồng thể thao Savannah, tổ chức tài trợ cho cuộc đua, nhanh chóng lên tiếng về vụ việc.
"Điều này sẽ không được dung thứ tại các sự kiện của chúng tôi. Chúng tôi có đánh số và hình ảnh để dễ nhận dạng người tham dự. Còn Alex ạ, những gì xảy ra hôm nay 100% là không thể chấp nhận được. Tôi có thể đảm bảo cho cô và chúng tôi sẽ tìm ra anh ta".
Đây không phải là lần đầu tiên phóng viên bị sàm sỡ trên sóng truyền hình Mỹ. Đầu năm nay, một người đàn ông ở Kentucky đã bị cáo buộc tội quấy rối vì hôn phóng viên Sara Rivest khi cô đang đưa tin trực tiếp.
Theo Hương Ly/Zing