Tá hỏa phát hiện trăn dài 3,6 mét chui lên từ bồn cầu

Google News

(Kiến Thức) - Sở cứu hỏa Iskandar Puteri (Malaysia) đã đăng tải một số bức ảnh cho thấy con trăn dài 3,6 mét "trốn" trong bồn cầu nhà dân.

Trang Newshub đưa tin, lực lượng cứu hỏa Iskandar Puteri đã có mặt tại một nhà dân sau khi nhận được tin báo có con trăn dài 3,6 mét trong bồn cầu ở đó. Vụ việc xảy ra vào tháng trước và các nhân viên cứu hỏa đã bắt con trăn thành công.
Ta hoa phat hien tran dai 3,6 met chui len tu bon cau
Con trăn dài 3,6 mét "trốn" trong bồn cầu nhà dân. Ảnh: Facebook. 
"Chúng tôi đã bắt con trăn, sau đó thả nó về môi trường tự nhiên xa khu dân cư", người đứng đầu Sở cứu hỏa Iskandar Puteri, ông Khairi Zainudin, nói với tờ The Independent.
Ông Khairi Zainudin cho biết thêm, trăn thường được tìm thấy ở những nơi mát mẻ và ẩm ướt trong mùa nóng này.
Sở cứu hỏa Iskandar Puteri đã đăng một vài bức ảnh lên Facebook. Trong một bức hình có thể thấy, con trăn với kích thước lớn đã khiến đường ống nước trong nhà vệ sinh bị vỡ.

Mời độc giả xem thêm video: Rắn hổ mang chui lên từ bồn cầu (Nguồn video: Daily Mail)

Hồi đầu tháng 3/2020, Ray Sopha không khỏi sốc khi phát hiện một con rắn hổ mang chui lên từ bồn cầu trong nhà vệ sinh của gia đình ở làng Phsar Prom, Pailin, Campuchia. Đoạn video được ghi lại ngày 3/3 cho thấy, con rắn ngóc đầu lên và liên tục thè lưỡi ra.
Ngay lập tức, Ray chạy ra ngoài tìm người giúp đỡ. Tuy nhiên, khi Ray và người thân quay lại thì con rắn hổ mang đã "biến mất", dù họ tìm kiếm khắp nhà cũng không thấy.
Thiên An