Tìm thấy xác máy bay rơi dưới đáy hồ sau 56 năm?

Google News

(Kiến Thức) - Bí ẩn về vụ máy bay "mất tích" năm 1965 ở Mỹ cuối cùng có thể đã tìm được lời giải đáp.

Theo New York Post, trong lúc thử nghiệm thiết bị sonar dưới hồ Folsom ở California, Tyler Atkinson của công ty Seafloor Systems và đồng nghiệp Jeff Riley đã phát hiện xác máy bay ở đáy hồ - trùng khớp với mô tả về một chiếc phi cơ bị rơi xuống khu vực này vào năm 1965.
Tyler Atkinson kể lại: "Khi đang thử nghiệm thiết bị trong hồ nước, tôi thấy một thứ gì đó không bình thường. Mực nước thấp đã giúp thiết bị sonar của công ty có được hình ảnh rõ ràng về phần đuôi và cánh quạt của máy bay. Hình ảnh xác máy bay phù hợp với chiếc Piper Comanche 250 mất tích cách đây hơn 5 thập kỷ".
Tim thay xac may bay roi duoi day ho sau 56 nam?
Xác một chiếc máy bay được phát hiện ở vùng sâu nhất của hồ nước Folsom. Ảnh: Shutterstock. 
"Cậu ấy nhìn thấy thứ gì đó dưới đáy hồ. Và đó có thể là máy bay", lãnh đạo Công ty Seafloor Systems, John Timplin, nói với CBS.
Được biết, ba người đã thiệt mạng khi chiếc máy bay Piper Comanche 250 gặp nạn trong va chạm trên không vào ngày 1/1/1965. Thi thể các nạn nhân đến nay chưa được tìm thấy, bất chấp các cuộc tìm kiếm quy mô lớn diễn ra.

Mời độc giả xem thêm video: Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ (Nguồn video: THĐT)

Chiếc máy bay được nhân viên của Timplin phát hiện ở vùng sâu nhất của hồ nước Folsom, cách nơi phi cơ được cho là đã rơi xuống vào năm 1965 vài cây số, theo Fox 40.
An An