“Tử thi” bất ngờ sống lại trong nhà xác gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên Ấn Độ được tuyên bố đã tử vong bất ngờ "sống lại" trong nhà xác khi các bác sĩ đang chuẩn bị làm khám nghiệm tử thi.

Theo Times Of India, nam thanh niên bất ngờ "sống lại" trong nhà xác là Shankar Shanmukh Gombi, 27 tuổi đến từ Mahalingapur (Ấn Độ).
Được biết, Shankar bị thương nặng trong một vụ tai nạn giao thông vào hôm 27/2 và được đưa vào một bệnh viện tư ở Belagavi cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã rút máy trợ thở và nói rằng Shankar sẽ không qua khỏi.
"Đến tối 28/2, chúng tôi quyết định đưa Shankar đến một bệnh viện công. Nhân viên y tế tại đây đã tuyên bố Shankar tử vong và đưa vào nhà xác để làm khám nghiệm tử thi phục vụ cho công tác điều tra. Tuy nhiên, thật kinh ngạc, Shankar được phát hiện còn sống trên bàn pháp y khi bác sĩ đang chuẩn bị giải phẫu", người thân của Shankar kể lại.
“Tu thi” bat ngo song lai trong nha xac gay soc
Shankar Shanmukh Gombi. Ảnh: Facebook.  
Thân nhân của Shankar chia sẻ thêm một nhân viên y tế đã phát hiện ngón tay, chân của "tử thi" cử động trên bàn pháp y. Sau đó, các bác sĩ kiểm tra lại và phát hiện Shankar thực sự vẫn còn sống.
"Hiện giờ, cậu ấy đang được điều trị tại một bệnh viện khác", bác sĩ G S Galagali cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 tại Ấn Độ (Nguồn video: THĐT)

NDTV dẫn nguồn tin cho hay, tình trạng sức khỏe của Shankar đang được cải thiện và gia đình anh vẫn chưa đệ đơn kiện.
Thiên An