4 “bảo bối trẻ hóa” cho phái mạnh, ăn vào chồng khỏe vợ vui

Google News

4 loại thực phẩm này được công nhận là "bảo bối trẻ hóa" cho nam giới, thường xuyên sử dụng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Khi tuổi tác tăng lên, nội tiết tố androgen trong cơ thể phái mạnh ngày càng ít đi, các chức năng khác nhau của cơ thể cũng suy giảm dần, lúc này sẽ xuất hiện các hiện tượng lão hóa khác nhau, ảnh hưởng đến cơ thể.
4 loại thực phẩm dưới đây được công nhận là bảo bối trẻ hóa cho nam giới, thường xuyên sử dụng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.
1. Quả khiếm thực
4 “bao boi tre hoa” cho phai manh, an vao chong khoe vo vui
Ảnh minh họa. 
Quả khiếm thực là một loại quả thảo dược tương đối phổ biến ở Trung Quốc, có chức năng khử trùng, tăng cường sinh lực cho lá lách và bổ thận, trị chứng đi tiểu nhiều lần, di tinh, bạch trọc.
Thông thường, quả khiếm thực được dùng để đun nước uống, không chỉ có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu của cơ thể mà còn giúp cải thiện chức năng thận của nam giới, rất tốt cho sức khỏe của thận.
Trong nghiên cứu y học hiện đại, khiếm thực không chỉ có tác dụng kiểm soát đường huyết mà còn chống oxy hóa, bảo vệ các cơ quan như gan, tim, thận, tụy.
2. Hạt dẻ
4 “bao boi tre hoa” cho phai manh, an vao chong khoe vo vui-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Hạt dẻ là một loại quả được rất nhiều người ưa thích, vị của hạt dẻ rất ngọt, bùi, dễ dàng đốn gục khẩu vị của đa số. Thế nhưng, rất nhiều người ăn hạt dẻ mà không biết rằng hạt dẻ thực sự có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt, chữa đau nhức vùng kín, chữa đau thắt lưng và đầu gối do thận kém. Ăn thường xuyên, các triệu chứng sẽ thuyên giảm.
Nam giới có thể ăn nhiều hạt dẻ hơn để bảo vệ thận, tác dụng mạnh hơn cả các loại thuốc tây.
3. Long nhãn
4 “bao boi tre hoa” cho phai manh, an vao chong khoe vo vui-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
Đối với nhiều người, việc dùng long nhãn để tăng hương vị món ăn, chè, trà thảo dược... đã trở nên vô cùng quen thuộc. Không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong đời sống hàng ngày, long nhãn còn chứa rất nhiều dưỡng chất và là một vị thuốc có nguồn gốc từ tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe, chữa trị nhiều bệnh khác nhau.
Theo nghiên cứu, long nhãn rất giàu nguyên tố vi lượng, có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết nội tiết tố androgen, rất có lợi cho sức khỏe của thận. Vì vậy, nam giới hãy chú ý, nếu có thể thì hãy ăn nhiều long nhãn hơn để bảo vệ và dưỡng thận.
4. Trứng chim cút
4 “bao boi tre hoa” cho phai manh, an vao chong khoe vo vui-Hinh-4
Ảnh minh họa.  
Trứng chim cút rất phổ biến trong cuộc sống, tuy kích thước rất nhỏ nhưng giá trị dinh dưỡng lại vô cùng phong phú. Nam giới ăn trứng chim cút không chỉ thúc đẩy cơ thể tiết ra nhiều hormone tuyến thượng thận mà còn giúp tăng tiết androgen ở nam giới, bổ thận tráng dương.

Mời quý độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sake. (Nguồn video: Vui sống mỗi ngày)

Kiều Dụ (Theo SH)