4 cấm kỵ chàng phải nhớ khi “yêu”, điều thứ 4 đa số đều mắc

Google News

(Kiến Thức) - 4 cấm kị trong chuyện ân ái mà đàn ông phải nhớ kỹ, nếu thường xuyên làm những điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và đối phương.

Nhắc đến chuyện ân ái trong đời sống vợ chồng, nhiều người đặc biệt e dè và cảm thấy khó nói. Thế nhưng, thực tế nếu chuyện vợ chồng có chất lượng cao thì sẽ rất tốt cho sức khỏe của hai vợ chồng, đặc biệt là đối với nam giới. Thế nhưng, nếu chuyện sinh hoạt có khúc mắc thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và tâm lý của cả hai.
Cụ thể, có 4 cấm kị trong chuyện ân ái mà đàn ông phải nhớ kỹ, nếu thường xuyên làm những điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và đối phương.
4 cam ky chang phai nho khi “yeu”, dieu thu 4 da so deu mac
 Ảnh minh họa.
1. Không thỏa mãn chuyện ân ái dễ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt
Trong rất nhiều cuộc nói chuyện, mọi người thường trêu đùa rằng đàn ông là động vật suy nghĩ bằng thân dưới. Thật ra cấu tạo cơ thể của đàn ông có mối quan hệ nhất định đến việc này.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra, nếu không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, nam giới có thể mắc phải một số vấn đề nghiêm trọng ở tuyến tiền liệt, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe thể chất.
Vì vậy phái mạnh nên xem lại chuyện sinh hoạt vợ chồng của mình. Nếu vợ chồng xa cách lâu ngày thì phải tìm cách điều chỉnh, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa hai bên đồng thời gây ra những tổn thương rất lớn cho cơ thể nam giới.
2. Không nên "yêu" quá muộn, đặc biệt là không nên quan hệ vào sáng sớm
Thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, đại đa số các cặp vợ chồng sẽ chọn cách ân ái vào ban đêm, nhưng phải nắm được thời điểm đúng, đừng muộn quá. Nhiều người thường đợi con ngủ say rồi mới bắt đầu cuộc sống lứa đôi, nhưng lúc này đã quá muộn rồi, thể trạng cũng xuống dốc, mệt mỏi vô cùng.
Quan trọng hơn, ban đêm các cơ quan trong cơ thể sẽ tự giải độc và sửa chữa nên nếu sinh hoạt vợ chồng vào thời điểm này thì rất ảnh hưởng, gây ra gánh nặng quá mức cho các cơ quan nội tạng và gây hại cho cơ thể.
4 cam ky chang phai nho khi “yeu”, dieu thu 4 da so deu mac-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
3. Nên bỏ thuốc lá, cẩn thận với nicotine
Với áp lực cuộc sống và công việc ngày càng cao, nhiều người hút thuốc lá, uống rượu bia để giải tỏa căng thẳng thế nhưng uống rượu bia lâu dài sẽ gây hại cho sức khỏe của nam giới, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông.
Khi vận động quá mạnh trong quá trình yêu, sự trao đổi chất cũng diễn ra rất nhanh, nếu hút thuốc ngay sau thời điểm này, các chất độc hại trong thuốc lá sẽ được hấp thụ nhiều hơn, cơ thể bị tổn thương nhiều hơn, nghiêm trọng hơn có khả năng gây ra một số trở ngại cho chức năng sinh dục của nam giới.
4. Thay đổi bạn tình càng ít càng tốt để tránh lây nhiễm chéo vi trùng
Với sự phát triển của xã hội hiện nay, suy nghĩ của con người ngày càng thoáng hơn, nhiều người thay đổi đối tác rất nhanh khi yêu đương. Mặc dù điều kiện sức khỏe của giới trẻ hiện nay rất tốt, công nghệ y tế cũng rất phát triển nhưng nếu thay đổi bạn tình thường xuyên rất dễ xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh, gây tổn thương cơ thể rất nghiêm trọng, các bạn nam phải lưu ý điểm này.

Mời quý độc giả xem video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn: Sức Khỏe Đời Sống.


Kiều Dụ (Theo SH)