4 điều đơn giản nhưng giúp bạn giảm cân thần tốc

Google News

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bỏ qua những nguyên tắc này giúp cho bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây mệt mỏi.

Thay nước trái cây bằng trái cây tươi

Một trong những nguyên tắc giúp bạn giảm cân là bạn cần phải thay nước trái cây đóng chai bằng các loại nước trái cây tươi. Bởi nước ép đóng chai thường có thêm chất bảo quản, đường không tốt cho sức khỏe và việc giảm cân của bạn.

Ngoài ra, theo các nghiên cứu cũng cho thấy, việc ăn trái cây tươi cũng có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.

Kiểm soát khẩu phần ăn trong các bữa

Khi bạn muốn giảm cân thì bạn cần phải kiểm soát được khẩu phần ăn của mình thật tốt. Bởi thông thường, chúng ta có xu hướng ăn quá nhanh và quá nhiều, điều này cuối cùng dẫn đến lượng calo dư thừa và tăng cân không cần thiết dẫn tới béo phì.

4 dieu don gian nhung giup ban giam can than toc

Ăn hoa quả tươi thay cho nước ép đóng chai

Chính vì vậy, với sự giúp đỡ của việc kiểm soát khẩu phần, chúng ta không chỉ giảm cân nặng và giữ lượng calo dư thừa ở mức thấp, mà còn duy trì cân nặng hợp lý về lâu dài mà không gây mệt mỏi. Vì vậy, việc kiểm soát khẩu phần ăn được coi là mẹo ăn uống để giảm cân lành mạnh nhất về lâu dài cho những chị em muốn giảm cân nhanh hiệu quả.

Uống nước mỗi khi xuất hiện cơn thèm ăn

Trước mỗi bữa cơm bạn hãy uống một cốc nước lọc thật to, việc này vô cùng tốt cho cơ thể bạn bởi nước giúp cho dạ dày và các bộ phận tiêu hóa hoạt động nhịp nhàng trơn tru hơn. Đồng thời, nước cũng giúp cho những cơn thèm ăn này giảm đi giúp bạn no và không còn muồn ăn nhiều thức ăn nữa. Bạn sẽ có thể kiểm soát được khẩu phần ăn của mình một cách vô cùng hiệu quả, giúp cho vấn đề giảm cân trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

4 dieu don gian nhung giup ban giam can than toc-Hinh-2

Kiểm soát khẩu phần ăn tốt

Sử dụng các món ăn nhẹ để ngăn chặn cơn đói

Một mẹo ăn uống để giảm cân quan trọng khác là hãy sử dụng các loại đồ ăn nhẹ lành mạnh mỗi khi cảm thấy đói. Nếu bạn tin rằng việc nhịn đói sẽ giúp giảm cân, thì bạn đã nhầm. Nếu như bạn nhịn ăn và để cơ thể bị đói quá mức sẽ khiến bạn ăn uống vô độ cả những thực phẩm không lành mạnh dấn đến lượng calo dư thừa khó giảm cân.

Chính vì vậy, bạn phải ăn thành nhiều phần nhỏ để hạn chế cảm giác thèm ăn. Để làm được điều đó, hãy luôn chuẩn bị sẵn một đĩa nhỏ hoặc bát đựng món ăn nhẹ như trái cây hoặc các loại hạt để kìm hãm cơn đói.

Theo Khoevadep