5 bài tập cực dễ dành cho các chị em đùi to chân ngắn

Google News

Có được đôi chân thon dài dường như là mơ ước của bất cứ bạn gái nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để có được đôi chân đẹp như thế!

Hầu như cô gái nào cũng ước ao có được đôi chân dài, thon thả để có thể diện được nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, công việc văn phòng, ít vận động khiến đôi chân của họ dễ bị phù nề.
5 bai tap cuc de danh cho cac chi em dui to chan ngan
 
Ngoài việc han chế ăn tinh bột, bạn gái cũng cần thường xuyên tập thể dục nhịp điệu, đi bộ nhanh, chạy, bơi lội khiêu vũ...để giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể. Bạn gái nên dành khoảng 40 để tập earobics mỗi ngày. Trong khi đó, bạn cũng nên uống nhiều nước hơn để tăng cường trao đổi chất và loại bỏ phù nề. Dưới đây là 5 bài tập đơn giản giúp bạn gái có được đôi chân thon dài. Đây đều là các bài tập đơn giản, dễ thực hiện và có thể làm ngay ở nhà nên bạn gái nào cũng có thể tập theo. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm trải xuống sàn, mặc đồ tập để cơ thể được thoải mái vận động là có thể tiến hành tập luyện.
Bài tập 1: Đưa chân phải và 2 tay tiến về phía trước, chân trái lui về đằng sau, đổi bên nhịp nhàng. Mỗi bên nên tập 5 lần, mỗi lần 10 nhịp.
5 bai tap cuc de danh cho cac chi em dui to chan ngan-Hinh-2
 
Bài tập 2: Hai tay bạn duỗi thẳng về phía trước, một chân gập, một chân duỗi thẳng ra sau. Giữ nguyên tư thế này và căng cơ trong 30 giây
5 bai tap cuc de danh cho cac chi em dui to chan ngan-Hinh-3
 
Bài tập 3: Tiếp đó bạn hãy nâng chân, kéo cả hai tay về phía sau, trọng tâm cơ thể đặt đều để không bị ngã. Bạn luân phiên thay đổi mỗi bên 30 giây.
5 bai tap cuc de danh cho cac chi em dui to chan ngan-Hinh-4
 
Bài tập 4: Nằm xuống sàn và gập chân ra ngoài trong vòng 30 giây.
5 bai tap cuc de danh cho cac chi em dui to chan ngan-Hinh-5
 
Bài tập 5: Đặt chân phải lên trên chân trái của bạn, hai tay duỗi thẳng về phía trước, hướng thân trên về phía trước trong 30 giây.
5 bai tap cuc de danh cho cac chi em dui to chan ngan-Hinh-6
 


Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp