5 loại thực phẩm chị em càng ăn càng lọc sạch độc tố

Google News

Những thực phẩm dưới đây có tác dụng đào thải những chất cặn bã ra khỏi cơ thể, giúp "cô bé" của bạn trở nên hồng hào láng mịn như thời con gái.

Thực phẩm giàu Vitamin C

Vitamin C góp phần thúc đẩy quá trình sản sinh collagen có tác dụng chống lão hoá rất tốt, hỗ trợ phần nào trong quá trình làm căng mịn, hồng hào vùng da chỗ kín.

Nếu vùng kín bạn có những vết thâm đen, nhăn nheo thì hãy chăm chỉ sử dụng vitamin C mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn, đem lại sự hồng hào, tươi trẻ vốn có của cô bé. Những loại trái cây giàu vitamin C như ổi, kiwwi, chanh, cam… là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

5 loai thuc pham chi em cang an cang loc sach doc to

Rau xanh 

Ngoài giàu chất xơ, rau xanh cũng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cô bé của bạn như kali, các loại Vitamin, các dưỡng chất chống oxy hóa… Hơn nữa, rau xanh chứa rất ít chất béo và calo thấp nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tăng cân nhé.

Các loại rau xanh được chuyên gia khuyến nghị nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày như súp lơ xanh, cải bó xôi, cần tây…. Ngoài ra, ăn rau xanh hằng ngày còn có tác dụng khử mùi hôi vùng kín, làm vùng kín có mùi hương dễ chịu hơn.

Đậu nành 

Đậu nành là một trong những loại thực phẩm đứng top trong việc làm hồng và se khít vùng kín. Đậu nành có tác dụng giúp năng hormone nữ giới, duy trì độ ẩm và pH tự nhiên của âm đạo, giúp âm đạo luôn khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung đậu nành qua những thực phẩm như: bột đậu nành, đậu phụ, sữa đậu nành hoặc thực phẩm chức năng từ đậu nành.

Khoai lang 

Trong thành phần dinh dưỡng của khoai lang chứa những chất có lợi cho “cô bé” giúp trẻ hoá vùng kín một cách tự nhiên. Đặc biệt, nếu ăn khoai lang thường xuyên sẽ giúp cơ thể tự sản xuất chất bôi trơn vùng kín, làm dày và tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa bệnh phụ khoa.

Sữa chua

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa chua rất giàu acid lactic không những có lợi cho việc tiêu hóa, mà còn rất tốt cho làn da của bạn cũng như vùng kín. Việc sử dụng sữa chua một ngày 2 hộp sẽ giúp bạn có vùng da ở vùng kín căng mịn, hồng hào và luôn tươi trẻ.

Theo Min Min/Khoevadep