5 lỗi mix đồ cần phải bỏ ngay nếu còn muốn có ảnh đẹp đi chơi

Google News

Vừa để bản thân trông gọn gàng, chỉn chu hơn, lại vừa không phải "than ngắn thở dài" khi xem lại những tấm hình trong chuyến du lịch của mình.

Với tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài, bên cạnh việc lựa chọn những item đúng ý, chị em vẫn nên lưu ý một số lỗi thường gặp khi diện loại trang phục này. Để khi xem lại những tấm hình trong chuyến du lịch của mình bạn không cảm thấy tiếc nuối.
1. Chất liệu thô, cứng, dễ nhăn
Chất vải kaki có thể giúp chân váy đứng phom nhưng đồng thời cũng làm mất đi vẻ mềm mại, nữ tính. Hãy chọn chất liệu mỏng, nhẹ như lụa hay voan đắp lớp sẽ giúp bạn ghi điểm nhờ chất rũ tạo sự uyển chuyển và nhẹ nhàng, mix cùng màu xuyệt tông với họa tiết hoa trên chân váy, vậy là bạn đã có một outfit dễ thương rồi.
5 loi mix do can phai bo ngay neu con muon co anh dep di choi
 
2. Váy suông tuột không có điểm nhấn
Đây là một lỗi rất nhiều nàng mắc phải vì cứ nghĩ những chiếc váy suông sẽ giúp che dáng hiệu quả. Chiếc váy hoa tím trơn suông lại thất thế hẳn so với chiếc váy đen tay bồng, chít eo và xòe bồng phần thân dưới.
5 loi mix do can phai bo ngay neu con muon co anh dep di choi-Hinh-2
 
3. Chân váy xòe bồng
Để có chút gì đó xòe xòe, hãy tham khảo những chiếc váy midi dáng dài, loe nhẹ ở dưới với màu sắc nhã nhặn như beige, kem hay tông màu xanh lá, xanh mint. Còn muốn "hack" chiều cao tối đa, hãy phối đồ theo kiểu monochrome, chọn giày dép và áo cùng tone màu với chiếc váy bạn diện.
5 loi mix do can phai bo ngay neu con muon co anh dep di choi-Hinh-3
 
4. Quần ống quá rộng
Một chiếc quần tây dài đẹp thường hội tụ những đặc điểm như lưng cao, chất liệu đứng phom vừa phải. Những chiếc quần có có độ mềm mại nhất định để hài hòa, nhìn không bị thô mà cũng không quá ru. Với thời tiết oi ả thế này, mix quần cùng set áo dây + cardigan mỏng nhẹ và đôi sandal là chuẩn chỉnh.
5 loi mix do can phai bo ngay neu con muon co anh dep di choi-Hinh-4
 
5. Chân váy cạp thấp
Thiết kế cạp cao nhất định là kiểu đồ mà chị em cần tránh xa mãi mãi. Nếu diện item "trễ nãi" này, điểm sành điệu và thời trang của bạn sẽ bị tuột dốc.Còn nếu muốn ghi điểm tuyệt đối, mời bạn về team của những món đồ cạp cao, đảm bảo hack dáng hiệu quả mà độ lịch sự, trang nhã thì không phải bàn.
5 loi mix do can phai bo ngay neu con muon co anh dep di choi-Hinh-5
 

Theo Hạ Anh/Khoevadep