5 tips cần nhớ khi chọn quần ống suông nếu không muốn bị dìm dáng

Google News

Nếu không muốn bị dìm dáng thảm hại khi diện quần ống suông thì bạn cần nhớ kỹ 5 tips này.

Những mẫu quần ống suông, ống rộng là item được nhiều nàng công sở yêu thích nhưng chọn được kiểu quần ưng ý thì không phải cô nàng nào cũng làm được. Dưới đây là 5 tips khi chọn quần ống rộng mà bạn cần thuộc nằm lòng.
Chọn quần có chất vải dày dặn, tránh kiểu quần có chất vải suông rủ, quá mềm
Chất vải chính là yếu tố mà bạn cần quan tâm vì vải rủ quá mềm, suông sẽ tạo cảm giác thiếu chỉn chu, thậm chí còn khiến bạn trông như mặc đồ ngủ. Vì vậy bạn nên chú ý chọn những kiểu quần có chất vải cứng cáp, form dáng đứng để lên đồ đẹp và tôn dáng nhất.
5 tips can nho khi chon quan ong suong neu khong muon bi dim dang
 
Quần có thêm chi tiết đường xếp ly dọc tôn chân
Nếu đang muốn tìm kiểu quần có khả năng hack chân, tôn dáng đỉnh cao nhất thì bạn nên chọn những mẫu quần có dáng cạp cao. Đặc biệt la cần có thêm chi tiết đường xếp ly dọc theo ống quần. Đường xếp ly này sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc và tạo cảm giác hack chân dài hiệu quả.
5 tips can nho khi chon quan ong suong neu khong muon bi dim dang-Hinh-2
 
Diện thêm thắt lưng
Bạn nên chọn những mẫu quần có thêm chi tiết đường cạp quần để có thể mix thêm cùng thắt lưng. Một chiếc thắt lưng nhỏ xinh hack dáng cao ráo hơn đáng kể. Khi diện kiểu quần này cùng áo phông, áo blouse… bạn có thể sơ vin cả vạt hoặc sơ vin vạt trước, thả vạt sau.
5 tips can nho khi chon quan ong suong neu khong muon bi dim dang-Hinh-3
 
Chiều dài vừa phải
Quần quá dài khi diện sẽ khiến phần ống quần bị trùng, khiến hình ảnh của bạn trông thiếu chỉn chu. Nếu muốn diện những kiểu quần này bạn nên chọn diện thêm cùng giày cao gót để tạo cảm giác tôn dáng. Còn đi giày thấp thì bạn nên chọn quần có chiều dài đến khoảng ngang cổ chân.
5 tips can nho khi chon quan ong suong neu khong muon bi dim dang-Hinh-4
 
Mix cùng những kiểu áo đơn giản
Đáng nói là uần ống rông, dáng quần này vốn đã suông rộng nên để cân bằng tổng thể, bạn nên lưu ý chọn mix cùng những kiểu áo đơn giản đừng quá nhiều chi tiết, xếp ly... Nếu bạn mix quần ống rộng cùng những kiểu áo dáng rộng, suông thì tổng thể dễ tạo cảm giác luộm thuộm kém đẹp.
5 tips can nho khi chon quan ong suong neu khong muon bi dim dang-Hinh-5
 
Theo Hạ Anh/Khoevadep