Ajinomoto tổ chức lễ trao học bổng trực tuyến “Cho em đến trường” lần thứ 18

Google News

Ngày 15/01 vừa qua, lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 18 đã được tổ chức qua hình thức trực tuyến.

“Cho em đến trường” là quỹ học bổng do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004 nhằm san sẻ khó khăn cũng như tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ tương lại Việt Nam.
Với sự phối hợp của Công ty Ajinomoto Việt Nam, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai là Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam, quỹ học bổng năm nay đã dành tặng 440 triệu đồng cho 400 học sinh khó khăn bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có ý chí vươn lên trong học tập.
Được biết, Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng giá trị 220 triệu đồng. Công ty Ajinomoto Việt Nam dành tặng 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng phần quà là cặp sách và sản phẩm công ty.
Ajinomoto to chuc le trao hoc bong truc tuyen “Cho em den truong” lan thu 18
400 suất học bổng khích lệ tinh thần học tập đã được các doanh nghiệp gửi tới các em học sinh 
Lễ trao học bổng có sự tham gia của Ông Nguyễn Trùng Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, Ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai, Ông Đỗ Đăng Bảo Linh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Đồng Nai cùng các cơ quan ban ngành tỉnh Đồng Nai.
Về phía các doanh nghiệp, buổi lễ có sự hiện diện của Ông Keiji Kaneko – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, Ông Takayuki Kubota – Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, Ông Nguyễn Ngọc Hùng – Cố vấn chiến lược Cao cấp Công ty Ajinomoto Việt Nam, Ông Yasuhiro Tada – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam và Bà Đỗ Mai Dung – Giám đốc Ban Quản trị doanh nghiệp Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam.
Ajinomoto to chuc le trao hoc bong truc tuyen “Cho em den truong” lan thu 18-Hinh-2
 Bà Đỗ Mai Dung – Giám đốc Ban quản trị doanh nghiệp Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam tham dự lễ trao học bổng năm nay.
Trong buổi lễ, ông Nguyễn Sơn Hùng chia sẻ: “UBND tỉnh xin hoan nghênh, ghi nhận và cám ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp để hình thành nên Quỹ học bổng “Cho em đến trường”. Quỹ học bổng đã giúp cho hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội. Chúng tôi rất mong các doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, nhân rộng quỹ học bổng, giúp được thêm nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa. Năm nay, các em ở 11 huyện, thành phố sẽ được nhận học bổng “Cho em đến trường” lần 18 tại địa phương. Tôi mong Nhà tài trợ sẽ phối hợp với Hội Khuyến học cấp huyện tổ chức trao học bổng cho các em tại huyện, thành phố đạt kết quả tốt.”
Ajinomoto to chuc le trao hoc bong truc tuyen “Cho em den truong” lan thu 18-Hinh-3
Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai bày tỏ sự trân trọng đối với học bổng “Cho em đến trường” cũng như các doanh nghiệp tài trợ. 
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cũng chia sẻ: “ Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ đóng góp cho nền giáo dục tạo ra cánh cửa tương lai tươi sáng và hỗ trợ các em học sinh đạt được thành công trong học tập và trong cuộc sống.”
Ajinomoto to chuc le trao hoc bong truc tuyen “Cho em den truong” lan thu 18-Hinh-4
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ. 
Qua 18 năm tổ chức, quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trở thành hoạt động thường niên của công ty Ajinomoto Việt Nam, mang sứ mệnh tiếp thêm nội lực cho các em học sinh trên toàn địa bàn tỉnh tiếp tục vươn lên trong học tập. Tính đến nay, quỹ đã trao tặng hơn 5.546 suất học bổng trị giá hơn 5 tỉ đồng đến các em học sinh tỉnh Đồng Nai.
Có thể nói rằng năm học 2021 – 2022 là một năm học đầy thử thách và biến động đối với các em học sinh, đặc biệt đối với những em có hoàn cảnh khó khăn. Dẫu vậy, vượt qua những rào cản đó, các em vẫn phấn đấu hết mình trên con đường khai phá tri thức. 400 suất học bổng “Cho em đến trường” là món quà vô cùng giá trị, ghi nhận những nỗ lực của các em trong năm qua, đồng thời khích lệ, tiếp thêm động lực cho các em trên con đường học tập phía trước, để các em chạm tay vào những ước mơ của mình.
PV