Anh trai dẫn bạn gái về ra mắt nhưng vừa thấy chị mẹ tôi liền đuổi thẳng

Google News

Nguyên nhân khiến mẹ tôi mất bình tĩnh như vậy cũng bởi một chuyện trong quá khứ.

Anh trai cả của tôi năm nay đã 32 tuổi, hôm vừa rồi anh dẫn bạn gái về chơi khiến cả nhà mừng rỡ vô cùng. Chị V - bạn gái anh, có công việc ổn định, ăn nói lễ phép và biết cách cư xử, khiến bố mẹ tôi khá hài lòng.

Mọi chuyện đáng lẽ sẽ suôn sẻ, nếu không có việc chị V lấy điện thoại từ túi xách để nghe máy thì vô tình làm rơi ra một tờ giấy. Mẹ tôi vừa hay đứng đó nên cúi xuống nhặt giúp chị. Nhìn rõ nội dung của tờ giấy đó mà mẹ tôi tái mặt. Đó là phiếu siêu âm thai, cái thai mới được 6 tuần tuổi, tên thai phụ chính là chị V.

Không thể giấu được nữa, anh tôi đành thừa nhận rằng chị V đã có thai và mong muốn được làm đám cưới sớm nhất có thể. Mẹ hầm hầm tức giận mắng con trai xối xả, thậm chí bà còn mất kiềm chế tới mức chỉ tay đuổi thẳng chị V đi.

Nguyên nhân khiến mẹ tôi mất bình tĩnh như vậy cũng bởi một chuyện trong quá khứ. Anh trai thứ 2 của tôi, cách đây 4 năm có dẫn bạn gái về xin cưới bởi bạn gái anh đã mang thai. Bố mẹ mừng lắm, lập tức tổ chức đám cưới cho hai người.

Anh trai dan ban gai ve ra mat nhung vua thay chi me toi lien duoi thang
Chị dâu không có công ăn việc làm, mẹ tôi vẫn chăm sóc từng li từng tí. Khi chị sinh con, một tay bà ẵm bồng em bé sớm hôm, mua sắm cho mẹ con chị chẳng thiếu thứ gì. Khi đứa bé lên 1 tuổi thì có nhiều lời bàn ra tán vào nói rằng đứa bé không hề giống bố mẹ. Anh trai tôi quyết định đi xét nghiệm ADN và cay đắng khi biết đứa trẻ không phải con mình.
 Anh ấy sau đó ly hôn vợ nhưng chuyện đó đã để lại nỗi ám ảnh trong lòng mẹ tôi. Bao công sức, tiền bạc và tình cảm cho đi, cuối cùng nhận lại là sự lừa dối đến nhẫn tâm. Chính vì vậy khi vừa nghe tin bạn gái của anh cả đang mang thai, mẹ tôi mới phản ứng dữ dội đến thế. Bởi vì bà lo sợ chuyện cũ lặp lại, cái thai trong bụng chị V không phải của anh tôi. 
 Anh tôi khẳng định chắc chắn đứa bé là con anh, do hiểu suy nghĩ của mẹ nên ngay từ ban đầu mới giấu không cho bà biết. 
 Sau đó anh cũng thuyết phục được mẹ với lời hứa hẹn đứa bé chào đời sẽ lập tức đi xét nghiệm ADN. Còn trước mắt cứ để anh chị làm đám cưới.
 Vậy nhưng tới lúc này thì vướng mắc lại xảy ra ở chỗ chị V. Chị cảm thấy bị xúc phạm trước thái độ của mẹ tôi ngày hôm đó nên không chịu làm đám cưới nữa. Chị bắt mẹ tôi phải đích thân đến xin lỗi thì chị mới đồng ý, mà bà lại không muốn làm vậy.
 Xin mọi người cho nhà tôi cao kiến để giải quyết tình trạng rối bời, oái oăm này?
Theo PV/ ttvn