Bé gái 13 tuổi sinh con, danh tính cha đứa trẻ gây sốc

Google News

Mới 13 tuổi nhưng vài ngày trước, bé gái Tiểu Hoa đã sinh con trong bệnh viện. Vụ việc gây rúng động dư luận, ngay sau đó cảnh sát địa phương vào cuộc điều tra.

Theo thông tin đăng tải, bé Tiểu Hoa, 13 tuổi, hiện đang học lớp 4 tại một trường tiểu học ở Tân Hoá, Hồ Nam, Trung Quốc. Mới 13 tuổi nhưng vài ngày trước, Tiểu Hoa đã sinh con trong bệnh viện. Vụ việc gây rúng động dư luận, ngay sau đó cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, mẹ của Tiểu Hoa có vấn đề về tâm thần, bố của em làm việc ở nơi khác suốt nhiều năm. Khi Tiểu Hoa được người nhà đưa đến bệnh viện kiểm tra, bé mới biết mình sắp sinh con.
Cảnh sát ngay lập tức mở một cuộc điều tra về sự việc, ban đầu có tin rằng kẻ cưỡng bức Tiểu Hoa là một nhân viên bảo vệ tại trường học của bé. Người này bị tạm giam để điều tra, thế nhưng sau khi xét nghiệm ADN, nghi ngờ về hành vi của nhân viên bảo vệ đã được loại trừ.
Be gai 13 tuoi sinh con, danh tinh cha dua tre gay soc
 Bé gái 13 tuổi sinh con, danh tính cha đứa trẻ gây sốc. - Ảnh minh hoạ.
Tiếp đó, cảnh sát tiến hành khoanh vùng và cuối cùng cũng bắt được thủ phạm thực sự, đó là một người đàn ông họ Trâu, hàng xóm của gia đình Tiểu Hoa.
So sánh ADN, bác sĩ xác nhận rằng bé gái do Tiểu Hoa sinh ra có mối quan hệ di truyền sinh học với Trâu. Biết không chối được tội, Trâu cũng đã thú nhận sự thật rằng anh ta có quan hệ với bé gái 13 tuổi và hiện đang bị cảnh sát tạm giữ hình sự.
Trường hợp này một lần nữa phản ánh tình trạng thiếu bảo vệ trẻ em bị bỏ rơi ở nông thôn, đặc biệt là trẻ em bị bỏ rơi có hoàn cảnh kinh tế kém và không có sự giám sát đầy đủ của người lớn.
Trường hợp của Tiểu Hoa là một trường hợp rất trực quan: Rõ ràng Trâu có quan hệ với Tiểu Hoa và khiến bé mang thai, sinh con. Bất kể Tiểu Hoa có quan hệ với Trâu một cách tự nguyện hay không thì vào thời điểm đó, Trâu cũng bị quy tội hiếp dâm.
Qua chuyện này, cảnh sát cũng kêu gọi người giám hộ và các tổ chức liên quan nên tăng cường bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em vùng nông thôn, để ngăn chặn những điều đáng tiếc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)